Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

SỐT XÌNH XỊCH NHỮNG MẶT HÀNG BÁN LÀ LỜI MÙA WOLRD CUP 2018

SỐT XÌNH XỊCH NHỮNG MẶT HÀNG BÁN LÀ LỜI MÙA WOLRD CUP 2018

Kim Chi

Giải vô địch bóng đá thế giới 2018 được tổ chức tại Nga từ hôm nay đã bắt đầu khởi tranh. Người hâm mộ môn thể thao vua trên toàn cầu đang hướng về chảo lửa tại Nga với những trận cầu đỉnh cao. Tại Việt Nam không khí World Cup đang lan tỏa mạnh mẽ, tạo nên một làn sóng hot trend mới trong cộng đồng. Đây cũng là cơ hội tốt để bạn có thể nắm bắt xu hướng tăng doanh thu cho cửa hàng của mình.

sốt xình xịch những mặt hàng bán chạy mùa world cup


Những mặt hàng nào được dự đoán là hút hàng, bán là lời trong mùa World Cup 2018 này? Cùng xem ngay nào!

Cờ, huy hiệu

World Cup là nơi khởi tranh của 32 đội tuyển mạnh trên toàn cầu, người hâm mộ sẽ được mãn nhãn với những cuộc so tài của những siêu sao bóng đá trong màu áo đội tuyển quốc gia. Mỗi đội luôn có những lượng fan nhất định cổ vũ nhiệt tình, do đó, cờ và huy hiệu là thứ không thể thiếu để họ thể hiện niềm yêu thích với đội bóng của mình trong mùa giải này.

kinh doanh cờ mùa world cup 2018

Thời trang

Ngoài cờ và huy hiệu thì người hâm mộ còn rất thích sở hữu những bộ quần áo mang đậm chất môn thể thao vua. Những chiếc áo World Cup hiện đang được khách hàng săn lùng với giá dao động từ 100.000-350.000 đồng/chiếc  tùy theo chất lượng vải. Với những shop thời trang, bạn cần nhập thêm cho cửa hàng mình những sản phẩm quần, áo, váy,... phụ kiện có liên quan đến World Cup để đẩy mạnh doanh số trong mùa giải này.

áo world cup đang cực hot trên thị trường

Xem thêm: Phần mềm quản lý shop thời trang hiệu quả nhất

Đồ ăn vặt

Kinh doanh các món ăn vặt để tiếp tế cho người hâm mộ khi theo dõi các trận đấu là một ý tưởng tuyệt vời để kiếm lời khủng. Bạn có thể kinh doanh các món có thể nhắm nháp cho vui miệng như bỏng ngô, mực khô, cá khô, chân gà ngâm,... hay là các món có thể bổ sung năng lượng khi thức khuya như hột vịt lộn, miến trộn, cháo, mì xào,... Đảm bảo 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ và sẵn sàng ship hàng là thế nào bạn cũng được dịp "đếm tiền" không xuể lúc nửa đêm rồi.

kinh doanh ăn vặt kiếm lời khủng mùa đá bóng

Cúp vàng World Cup

Từ thời điểm nhận được thông tin VTV có được bản quyền phát sóng World Cup thì có lẽ mặt hàng hot nhất trên thị trường chính là chiếc cúp vàng vô địch. Sản phẩm này đang có giá dao động từ 100.000-200.000 đồng/chiếc nhưng luôn trong tình trạng cháy hàng. Đây là thời điểm tốt để bạn có thể kiếm được tiền triệu mỗi ngày nếu kinh doanh chiếc cúp vàng này. 

cơn sốt cúp vàng World Cup

Quán nhậu, quán cafe

Còn gì vui bằng việc lập team rủ nhau ra quán cafe hay quán nhậu ngồi xem đá bóng? Cái không khí mọi người cùng hồi hộp háo hức theo dõi từng đường chuyền của trái bóng lăn thật là tuyệt! Nếu bạn đang kinh doanh quán cafe, quán nhậu thì hãy nhanh tay chuẩn bị màn hình tivi, màn hình chiếu lớn, tăng cường thêm nguyên liệu chế biến và một vài món ăn vặt để đáp ứng đủ cho lượng khách đông đúc chuẩn bị ập đến quán của mình trong tháng này nhé.

quán cafe đông khách mùa world cup

Xem thêm: Quán ăn, quán nhậu nên làm gì để "hốt bạc" mùa World Cup

Tivi, màn hình chiếu

Khi những trận cầu đỉnh cao sắp diễn ra thì nhu cầu mua sắm những chiếc tivi mới, lớn hơn, sắc nét hơn ngày càng tăng cao. Bên cạnh đó, thay vì mua mới tivi, nhiều khách hàng lựa chọn hình thức rẻ hơn đó là dịch vụ cho thuê máy chiếu, màn hình tivi lớn. Nếu bạn đang kinh doanh dịch vụ này thì chẳng còn phải lo lắng ế hàng trong mùa này mà chỉ sợ không có đủ máy để cho thuê thôi!

dịch vụ cho thuê màn hình chiếu mùa đá bóng

Xem thêm: Vất vả quán cafe mùa World Cup

Cơ hội kiếm tiền triệu mỗi ngày đã mở ra, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu ngay hôm nay chưa? Đừng quên tối ưu lại quy trình bán hàng của mình để công việc kinh doanh hoạt động trơn tru hơn nhé. Phần mềm quản lý bán hàng MAYBANHANG.NET chính là trợ thủ đắc lực cho cửa hàng của bạn ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Dùng thử phần mềm miễn phí ngay để có trải nghiệm thực tế nhất thôi nào!


PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG MIỄN PHÍ DÙNG THỬ 14 NGÀY

✅ Đơn giản, dễ sử dụng

✅ Thanh toán, tính tiền nhanh chóng

✅ Giảm 99% thất thoát

✅ Báo cáo doanh thu hàng ngày

✅ Quản lý từ xa hiệu quả

New Call-to-action

Share this:

Tags: bán hàng, phần mềm bán hàng, world cup, hốt bạc mùa world cup

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi