Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

5 TÔNG MÀU NỔI BẬT ĐỂ TRANG TRÍ CỬA HÀNG MÙA NOEL

5 TÔNG MÀU NỔI BẬT ĐỂ TRANG TRÍ CỬA HÀNG MÙA NOEL

Hoàng Khôi Phạm

Noel đã đến gần, một trong những bí quyết giúp các cửa hàng mang về doanh thu khủng trong dịp bán hàng cuối năm này chính là trang trí thật bắt mắt. Vậy nên sử dụng tông màu nào để khoác áo mới cho cửa hàng trong mùa Giáng Sinh? Hãy cùng MAYBANHANG.NET khám phá nhé!

Xem thêm: 10 mặt hàng bán chạy nhất mùa Noel

Màu đỏ

mau-do-noel

Không phải ngẫu nhiên mà sắc đỏ lại đứng đầu danh sách màu sắc được ưa chuộng nhất trong mùa Giáng Sinh. Nó đại diện cho không khí ấm cúng, sum vầy của gia đình trong đêm Noel lạnh giá. Bên cạnh đó, sắc đỏ cũng gắn liền với hình tượng ông già Noel quen thuộc. Vì thế, nếu kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ có khách hàng mục tiêu là các gia đình như sản phẩm mẹ và bé, nhà hàng, quán ăn,... thì bạn đừng quên lựa chọn màu đỏ để trang trí cửa hàng nhé.

Màu xanh lá

mau-xanh-la-noel

Xanh lá gắn liền với hình tượng những cây thông Noel suốt hàng trăm năm qua. Nó mang ý nghĩa của sự yêu thương và quan tâm. Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể tự "sáng tác" ra một cây thông mang nét đặc trưng riêng của cửa hàng đấy.

Màu trắng

mau-trang-noel

Nếu kinh doanh thời trang, mỹ phẩm hoặc các sản phẩm đắt tiền thì màu trắng chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Một cây thông màu trắng, lấp lánh ánh bạc của các dây kim tuyến và một không gian đầy tuyết trắng trên cửa kính chính là những ý tưởng trang trí không tồi!

Xem thêm: Kinh doanh mỹ phẩm gì cho mùa Giáng Sinh?

Màu xanh dương

mau-xanh-duong-noel

Màu xanh dương mang ý nghĩa của sự bình yên. Nếu khách hàng của bạn đang quá tất bật vì công việc suốt cả năm trời thì một không gian Giáng Sinh màu xanh dương sẽ mang lại cho họ cảm giác thư giãn, thoải mái, dễ chịu.

Màu vàng

mau-vang-giang-sinh

Những ánh nến hoặc ánh đèn vàng trang trí trên cây thông sẽ mang lại cho cửa hàng cảm giác ấm cúng, sang trọng. Ngoài ra, sắc vàng cũng giúp món ăn trở nên bắt mắt và trông ngon miệng hơn. Vì thế, tông màu vàng luôn được các nhà hàng lựa chọn vào dịp Noel.

Xem thêm: Những lời chúc Giáng Sinh ý nghĩa nhất cho tất cả mọi người


Không bắt buộc bạn chỉ được sử dụng một trong 5 tông màu trên để trang trí cửa hàng trong dịp Giáng Sinh năm nay đâu. Đó chỉ là các tông màu chủ đạo thôi. Bạn hoàn toàn có thể phối thêm các màu sắc khác để cửa hàng của mình không bị quá đơn điệu nhé!

Trang trí thật đẹp như thế chắc chắn lượng khách ghé đến sẽ tăng vọt. Bạn đã có giải pháp quản lý doanh thu, chống thất thoát chặt chẽ chưa? Tham khảo ngay MAYBANHANG.NET nhé!

DÙNG MIỄN PHÍ 14 NGÀY PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG TOÀN DIỆN

New Call-to-action


 

Share this:

Tags: phần mềm quản lý bán hàng, giáng sinh, trang trí quán cà phê, trang trí cửa hàng, trang trí nhà hàng

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi