Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

ĐỪNG DÙNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG NỮA VÌ 5 LÝ DO KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT!

ĐỪNG DÙNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG NỮA VÌ 5 LÝ DO KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT!

Mai Linh

Trong thời buổi công nghệ, thực sự phải nói rằng phần mềm giúp ích rất nhiều cho công tác bán hàng dù bạn đang kinh doanh ở bất cứ lĩnh vực nào, từ thời trang, cafe, siêu thị, điện máy tới nhà hàng. Tuy nhiên, tiện lợi quá đôi khi lại gây ra những tình huống dở khóc dở cười.

Chúng tôi đã có một buổi trò chuyện thú vị cùng một số khách hàng thân thiết đã tin dùng phần mềm quản lý nhà hàng của MAYBANHANG.NET trong suốt thời gian qua, họ phàn nàn rằng đã gặp rất nhiều "rắc rối" sau đây! 

Xem thêm: Hồ sơ cần có khi đăng ký kinh doanh nhà hàng quy mô lớn 

1. Mệt não vì doanh thu về nhiều, tiền đếm mệt muốn xỉu 

Dùng phần mềm quản lý nhà hàng sẽ dễ dàng quản lý và thu về lợi nhuận khủng Phần mềm quản lý nhà hàng do MAYBANHANG.NET thiết kế được tích hợp nhiều tính năng ưu việt để đẩy nhanh tốc độ phục vụ, nên thời lượng mà nhà hàng phải dành cho một khách là rất ít, độ chính xác lại rất cao nên luôn dễ dàng đem lại sự hài lòng cho thực khách. Mà bạn biết đấy, khách đã hài lòng với chỗ nào thì cứ quay lại mãi thôi, doanh thu tất nhiên cũng sẽ "rủng rỉnh" rồi, đếm tiền coi vậy chứ cũng mệt lắm nhé! 

Xem thêm: Bí quyết kinh doanh nhà hàng chay đúng chuẩn

2. Quy trình đã được chuẩn hóa, sự cố đâu ra mà giải quyết?

Dùng phần mềm quản lý nhà hàng tốt hơn

Khi mới dùng phần mềm, có đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình đến hướng dẫn, phần mềm lại có giao diện trực quan, sinh động nên rất dễ dùng. Nhân viên thì nắm rõ và thành thục phần mềm rồi, quy trình thì được chuẩn hóa từ đầu đến cuối nên chờ mãi mà chẳng thấy ai phàn nàn, không có gì để phải ra mặt giải quyết cả! 

3. Thời gian rảnh quá nhiều, dùng sao cho hết? 

Giải phóng thời gian cho cả chủ nhà hàng lẫn nhân viên Thay vì phải mất thời gian cho các công đoạn tính toán sổ sách hay phải có mặt trực tiếp tại nhà hàng để giám sát nhân viên,... thì nay, phần mềm đã thay người chủ làm hết những điều đó! Mỗi khi có sự thay đổi cả về tiền, nguyên vật liệu,... thì phần mềm sẽ tự động cập nhật, báo cáo được gửi đi mỗi ngày nên dư được một lượng lớn thời gian dành cho những việc khác. Chẳng biết làm gì, đi du lịch hoài thì cũng chán! 

Xem thêm: Bật mí cách giải phóng thời gian cho chủ nhà hàng 

4. Quy trình bán hàng thực hiện nhanh quá, mình chưa kịp nhìn đã xong rồi cơ! 

Order nhanh chóng khiến khách hàng vô cùng hài lòngĐối với việc kinh doanh nhà hàng thì thao tác in bếp chiếm một vị trí vô cùng quan trọng. Nhân viên sẽ được order bằng máy tính bảng, cho phép khách hàng xem hình ảnh và giá của món ăn rồi mới chọn, sau đó chỉ mất chưa đến 1 giây để bấm nút "in bếp" là danh sách món đã "bay vèo" xuống bếp rồi! Biết là sẽ nhanh chóng và chính xác rồi, nhưng tự nhiên nhanh quá.... nên chưa kịp làm quen. 

5. Lâu ngày không đến nhà hàng, tự nhiên thấy... nhớ

Quản lý nhà hàng từ xa bằng điện thoại hiệu quảThêm một nỗi khổ nữa là phần mềm của MAYBANHANG.NET có tính năng quản lý từ xa, cứ việc vi vu hết chỗ này đến chỗ khác cũng rất yên tâm, cứ sáng sáng là báo cáo sẽ được gửi đến điện thoại nên vẫn có thể quản lý tốt nhà hàng. Cứ như vậy, lâu lâu tự nhiên thấy nhớ nhà hàng, nhớ những em nhân viên dễ thương... 

Thì ra không phải cứ hiện đại là tốt, phần mềm cũng có khuyết điểm đầy ra đấy! Nhưng bạn có muốn được gặp những "rắc rối" như thế này không? Chúng tôi sẵn sàng dành tặng bạn 14 ngày dùng thử miễn phí phần mềm quản lý nhà hàng, hãy tự mình trải nghiệm và cảm nhận! Đừng quên click vào hình ảnh bên dưới nhé! 


TRẢI NGHIỆM 14 NGÀY DÙNG THỬ PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Thanh toán nhanh - Báo cáo doanh thu tự động - Định lượng nguyên vật liệu 

 Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý nhà hàng

Share this:

Tags: Quản lý nhà hàng, phần mềm quản lý nhà hàng

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi