Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

ĐẬU PHỘNG – ÁT CHỦ BÀI GIÚP CHỦ QUÁN NHẬU TĂNG 30% DOANH SỐ

ĐẬU PHỘNG – ÁT CHỦ BÀI GIÚP CHỦ QUÁN NHẬU TĂNG 30% DOANH SỐ

Dac Viet Pham

Khi mà các chiêu thức PR – Quảng cáo, chiến lược kinh doanh vẫn chưa được áp dụng phổ biến thì quán nhậu thời xưa vẫn tồn tại và đem về lợi nhuận khủng mà chả cần đến những kỹ thuật cao siêu ấy.

Đậu phộng được xem là con "át chủ bài" giúp tăng doanh số siêu hiệu quả, hoạt động theo nguyên lý sinh học đơn giản đã được áp dụng vào kinh doanh quán nhậu từ rất lâu.


Đậu phộng rang muối – Bí kíp lấy thêm tiền từ khách hàng!

“Đời cha ăn mặn – Đời con khát nước” nhưng trong thực tế cảm giác khát nước ập đến chỉ sau 10 phút, đến đây bạn đã phần nào hiểu ra vấn đề rồi đúng không? Từ xa xưa các chủ quán dựa vào hoạt động sinh lý đơn giản của cơ thể và sáng tạo ra chiêu thức này. Dù khách không order nhưng "hễ ngồi vào bàn" là có một đĩa đậu phộng đã trở thành “mặc định”. Khi bạn tấp vào bất cứ quán nhậu nào, bất kể lớn hay nhỏ linh vật luôn luôn xuất hiện.

dau-phong-cong-cu-giup-chu-quan-nhau-tang-doanh-so1.jpg

Cơ chế hoạt động rất đơn giản, đưa một đĩa đậu ra trước mặt khách trong thời gian khách chờ đợi thức ăn được nấu và phục vụ bia, khá nhiều khách không thể kiềm chế được sự “ngứa tay” của mình trong thời gian chờ đợi ấy.

Ăn đậu phộng để giết thời gian là điều chúng ta thường làm khi đến quán nhậu, không ai ăn mặn mà không khát nước cả, càng ăn càng khát nước từ đó dẫn đến việc khách sẽ uống nhiều nước hơn bình thường. Nhưng ai đời đi nhậu mà lại uống nước nhỉ? Bia chứ!

dau-phong-cong-cu-giup-chu-quan-nhau-tang-doanh-so2.jpg

Thế là ta đã bán được thêm từ 1-3 chai bia cho mỗi người, uống nhiều bia hơn mức bình thường khiến dân nhậu mau đi vào trạng thái “ngà ngà” hơn. Bạn có biết khi ở ngưỡng lưng lửng giữa tỉnh và say là lúc khách mạnh tay chi tiêu nhiều hơn vào mồi, bia hơn dự tính ban đầu?


Nếu bạn chưa biết đến chiêu này, hãy mau mau áp dụng ngay để tăng thêm 30% doanh thu cho quán của mình nhé. Ngoài ra, còn rất nhiều bài viết chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm khi kinh doanh quán nhậu, tham khảo ngay dưới đây:

Thuế bia tăng lên 65% - Kinh doanh quán nhậu nên hay không?

5 Điều phải lưu ý để kinh doanh quán nhậu thành công 

DANG KY DUNG THU PHAN MEM QUAN LY QUAN NHAU

Share this:

Tags: phần mềm quản lý quán nhậu, kinh doanh quán nhậu

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi