Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

DU THUYỀN TRÊN VỊNH HẠ LONG – LỢI NHUẬN KHỦNG NHỜ CÔNG NGHỆ 4.0

DU THUYỀN TRÊN VỊNH HẠ LONG – LỢI NHUẬN KHỦNG NHỜ CÔNG NGHỆ 4.0

Hoàng Khôi Phạm

Chị Nương là một khách hàng có loại hình kinh doanh khá đặc biệt, đó chính là du thuyền trên Vịnh Hạ Long với thương hiệu Garden Bay Cruise Halong.


 1. Garden Bay Cruise Halong - Dịch vụ kinh doanh độc đáo

Garden Bay Cruise Halong ra đời với mong muốn mang lại cho du khách Việt Nam và quốc tế những trải nghiệm tuyệt vời khi tham quan Hạ Long – một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Đây sẽ là hành trình, khoảnh khắc của bạn, niềm vui trong cuộc sống của bạn.

Garden Bay Cruise Halong  hai long voi MAYBANHANG.NET

Vào một ngày đẹp trời, bạn sẽ tận hưởng được cảm giác tránh xa đám đông ồn ào, gác lại công việc bận rộn để hòa mình với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng với gia đình hoặc những người bạn thân thiết. Những chiếc du thuyền sang trọng, đầy đủ tiện nghi sẽ đưa bạn khám phá mọi ngóc ngách của vịnh Hạ Long.

Khung cảnh lung linh huyền ảo của những mỏm đá, hang động và bãi biển nơi đây chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên của bạn. Đặc biệt, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản, nhâm nhi các thức uống độc đáo và tận hưởng dịch vụ mát xa với sự phục vụ tận tình, chu đáo từ đội ngũ nhân viên của Garden Bay Cruise Halong.

>> Tham khảo: Garden Bay Cruise Halong

2. Quyết tâm áp dụng công nghệ 4.0 để tăng hiệu quả kinh doanh

Với mô hình chuyên phục vụ khách hàng phân khúc cao cấp, trong đó có cả khách nước ngoài, việc chuyên nghiệp hóa quy trình là ưu tiên hàng đầu của chị Nương. Sớm nhận ra những lợi ích mà phần mềm quản lý bán hàng mang lại, chị Nương đã quyết tâm áp dụng phần mềm cho bằng được.

Chúng tôi đã ngồi với nhau rất nhiều buổi để cùng thảo luận và đưa ra quy trình phục vụ - quản lý tối ưu nhất cho Garden Bay Cruise Halong. Những buổi đầu còn khá nhiều điều khó xử lý, nhưng sau gần 2 tuần trao đổi, chúng tôi đã gỡ được tất cả các nút thắt để đi đến quyết định hợp tác dài hạn.

Garden Bay Cruise Halong  hai long voi MAYBANHANG.NET

Khi mới áp dụng phần mềm, chị Nương cũng khá đau đầu về việc nhân viên kiên quyết phản đối vì đã quen với quy trình truyền thống. Chị Nương phải nhiều lần gọi điện nhắc nhở, đốc thúc nhân viên làm việc nghiêm túc trên phần mềm để quy trình phục vụ khách và công tác quản lý của Garden Bay Cruise Halong chuyên nghiệp hơn.

3. Garden Bay Cruise Halong rất hài lòng với phần mềm MAYBANHANG.NET

Đã gần một năm nay, kể từ khi MAYBANHANG.NET hợp tác với Garden Bay Cruise Halong, công nghệ 4.0 của phần mềm quản lý bán hàng đã mang lại nhiều tín hiệu tích cực, các nhân viên dần thay đổi nhận thức, ai cũng gật đầu đồng ý rằng những điều họ nhận định lúc trước hoàn toàn sai.

Khách du lịch sẽ thoải mái chọn món ăn, thức uống tại bàn, ngay trên những chiếc máy tính bảng với hình ảnh sản phẩm sinh động từ phần mềm. Mọi người đều công nhận phần mềm quản lý bán hàng thật sự là cánh tay phải đắc lực, giúp quy trình phục vụ nhanh chóng, sang trọng và chuyên nghiệp hơn. 

Vì tàu thường xuyên ra biển nên tính năng offline của phần mềm chính là giải pháp tốt nhất, quy trình quản lý doanh thu, hàng hóa, nguyên vật liệu sẽ luôn được cập nhật chính xác mà không bị gián đoạn. Đồng thời, khi tàu cập bến, tính năng online ngay lập tức phát huy tác dụng, các dữ liệu offline lập tức được đồng bộ và báo về ngay trên điện thoại của chị Nương. 

Garden Bay Cruise Halong  hai long voi MAYBANHANG.NET

Điều chị ấn tượng nhất với công nghệ của chúng tôi chính là tính năng quản lý chuỗi. Vì các du thuyền hoạt động độc lập nhau nên nhu cầu của chị là vừa quản lý được số liệu tổng quan, vừa quản lý được số liệu chi tiết của từng du thuyền. MAYBANHANG.NET đã làm rất tốt điều đó.

Chị Nương chia sẻ: "Thật sự khi đầu tư vào loại hình này, chị luôn muốn mọi thứ chỉn chu nhất, từ không gian, món ăn, dịch vụ cho đến phần mềm quản lý. Cái nào chị thấy tốt nhất thì chị lựa chọn thôi." Khi được hỏi về lợi nhuận từ việc kinh doanh du thuyền, chị Nương không muốn đề cập chi tiết vì đây là vấn đề nhạy cảm, chị chỉ nói vui rằng: "Đâu ai kinh doanh mà không có lời, đầu tư nghiêm túc thì lời nhiều, đầu tư sơ sài thì lời ít." 

Hiện tại, chị đang rất hài lòng về những gì mà Garden Bay Cruise Halong đang có, tất nhiên trong đó có bao gồm phần mềm quản lý bán hàng.


Đâu chỉ riêng chị Nương, hơn 8.000 khách hàng trên cả nước đã tin tưởng và lựa chọn MAYBANHANG.NET vì họ ấn tượng với tính ưu việt của sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo của chúng tôi. 

Đăng ký ngay để nhận được dịch vụ tốt nhất và ưu đãi mua 1 tặng 1 DUY NHẤT TỪ TRƯỚC ĐẾN NAY.

dấu-tích-1.png Bạn chưa yên tâm thì chưa ký hợp đồng.

dấu-tích-1.png Đến tận nơi tư vấn giải pháp quản lý phù hợp nhất với bạn.

dấu-tích-1.png Đội ngũ nhân viên hỗ trợ bạn từ 8h00 đến 22h00 mỗi ngày.

dấu-tích-1.png Sẵn sàng hoàn 100% hợp đồng trong 30 ngày nếu bạn không hài lòng.

New Call-to-action

Share this:

Tags: phan mem quan ly nha hang, trải nghiệm khách hàng, khách hàng thành công

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi