Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

MASCHIO - GIÚP NAM GIỚI LUÔN SÀNH ĐIỆU TRONG MỌI HOÀN CẢNH

MASCHIO - GIÚP NAM GIỚI LUÔN SÀNH ĐIỆU TRONG MỌI HOÀN CẢNH

Hoàng Khôi Phạm

Nếu là một tín đồ thời trang chính hiệu tại Việt Nam, chắc chắn bạn sẽ biết đến Maschio bởi các sản phẩm mang thương hiệu này đã được không ít fashionista để mắt tới. Trước sự đổ bộ của hàng loạt thương hiệu thời trang quốc tế, bí quyết nào giúp Maschio tự tin giữ vững chỗ đứng sau gần 1 thập kỷ qua? Cùng MAYBANHANG.NET điểm lại các ưu điểm vượt trội của thương hiệu thời trang nam này nhé!

Xem thêm: Lần đầu mở shop, 9X bất ngờ khi khách xếp hàng từ nửa đêm

Ben-ngoai-shop-maschio


Maschio - Cửa hàng thời trang nam tiên phong tại Việt Nam

Maschio được ra mắt vào đầu năm 2009, là đứa con tinh thần của nhà thiết kế Trần Minh Dũng và Thái Bá Dũng. Đây là thương hiệu thời trang tiên phong tại Việt Nam trong việc phục vụ trang phục dành riêng cho nam giới.

Sớm nhận ra rằng các thương hiệu thời trang nam trong nước còn khá ít, thị trường hầu như bị chi phối bởi các thương hiệu nước ngoài, nên Maschio ra đời với sứ mạng trở thành thương hiệu thời trang nam phù hợp với nhu cầu, phong cách và túi tiền của người Việt.

Khach-mua-hang-maschio-03

Vào thời điểm đầu, nhà thiết kế Trần Minh Dũng phụ trách chính trong việc ra đời các trang phục độc đáo, sành điệu. Song song đó, anh Thái Bá Dũng thực hiện các hoạt động marketing, quảng bá thương hiệu. Với số tiền vốn ban đầu chỉ 100 triệu đồng, sau 9 năm không ngừng đổi mới, Maschio ngày càng tiếp cận đông đảo khách hàng và trở thành một thương hiệu thời trang nổi danh tại Việt Nam.

Maschio: "We do fashion like no others"

Khác biệt chính là mấu chốt dẫn đến thành công của nhiều thương hiệu thời trang. Maschio cũng không phải ngoại lệ, họ có nét đặt trưng riêng của mình, được thể hiện rõ trong câu khẩu hiệu “We do fashion like no others” - tạm dịch là "Thời trang của chúng tôi không giống ai cả".

Ben-ngoai-shop-maschio-01

Đơn giản nhưng tỉ mỉ: Nếu có dịp lướt qua trang facebook hoặc ghé qua cửa hàng Maschio, sẽ không khó để bạn bắt gặp những trang phục được thiết kết đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại được may cẩn thận đến từng đường kim mũi chỉ. Đó chính là mấu chốt tạo nên sự khác biệt của Maschio với hàng loạt thương hiệu thời trang lớn nhỏ tại thị trường Việt Nam.

Sản xuất với số lượng hạn chế: Để tránh việc khách hàng vô tình bắt gặp người khác đang mặc trang phục giống mình, Maschio chỉ sản xuất một số lượng rất hạn chế cho từng mẫu thiết kế. Đây cũng chính là một trong những điểm độc đáo giúp nhiều tín đồ thời trang chọn Maschio để gửi gắm niềm tin.

Hang-hoa-maschio-02

Đều đặn ra mắt bộ sưu tập: Để đảm bảo tiêu chí “We do fashion like no others”, Maschio luôn đều đặn cho ra mắt các bộ sưu tập thời trang Thu Đông, Xuân Hè. Nhà thiết kế Trần Minh Dũng chia sẻ rằng mỗi bộ quần áo không chỉ là quần áo, mà còn là phương tiện để chúng ta thể hiện gu thẩm mỹ, trình độ văn hoá và cá tính. Vì thế, mỗi bộ sưu tập đều được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế và lựa chọn chất liệu kỹ lưỡng, nhằm mang sự sang trọng, lịch lãm đến cho khách hàng.

Xem thêm: Xu hướng thời trang thu đông 2018 có gì hot?

Giúp nam giới thể hiện sự sành điệu trong mọi hoàn cảnh

Nhằm giúp nam giới thể hiện cá tính và sự sành điệu trong mọi hoàn cảnh, Maschio luôn cung cấp các sản phẩm đa dạng về phong cách, kiểu dáng, màu sắc. Bên cạnh đó, các chất liệu cũng được sử dụng vô cùng phong phú như Jeans, kaki, cotton lụa, thun cotton,...

Bo-suu-tap-moi-maschio

Maschio đại diện cho một chàng trai thành thị đầy cá tính, năng động, có chút bụi bặm nhưng không kém phần sang trọng. Khoác trên người bộ trang phục mang tính ứng dụng cao của thương hiệu Maschio, chắc chắn phái mạnh sẽ luôn tự tin và nổi bật dù ở bất kỳ nơi đâu - từ công sở, trường lớp, dạo phố, dự tiệc hay thậm chí là những buổi dã ngoại.

Được hàng loạt người nổi tiếng tin dùng

Hiếm có thương hiệu nào được nhiều sao Việt tin dùng như Maschio. Nếu có dịp lượn một vòng trên trang facebook của thương hiệu này, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Erik, Đức Phúc, Soobin Hoàng Sơn, Isaac,... đang khoác trên mình những bộ trang phục của Maschio.

Khach-hang-noi-tieng-maschio

Những mẫu được các nam thần này ưa chuộng thường là những chiếc áo khoác jeans, áo thun hoặc sơ mi đơn giản, thanh lịch với điểm nhấn là các họa tiết độc đáo. Trong các dịp đặc biệt, những bộ vest sang trọng, tinh tế của Maschio cũng thường được không ít "soái ca" ưu ái.

Son-tung-maschio

Hệ thống cửa hàng ngày càng mở rộng

Sau 9 năm không ngừng đổi mới, Maschio hiện đã mở rộng hệ thống lên tổng cộng 4 cửa hàng tại TP. HCM và Đà Nẵng:

- 168 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

- 245Q Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

- 319 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, TP. HCM

- 182 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Hang-hoa-maschio

Các cửa hàng Maschio đều được thiết kế theo phong cách đơn giản, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Bên cạnh đó, các sản phẩm được bài trí gọn gàng, phân chia thành từng nhóm một cách khoa học để khách hàng dễ dàng chọn lựa.


Nhan-vien-dung-phan-mem-maschio

Để quản lý chuỗi cửa hàng thời trang một cách chuyên nghiệp nhất, Maschio đã tin dùng phần mềm quản lý shop thời trang MAYBANHANG.NET. Đây là giải pháp đã giúp hàng ngàn chủ shop tiết kiệm được thời gian quản lý và loại bỏ triệt để các trường hợp thất thoát. Bên cạnh đó, việc sử dụng phần mềm để quét mã vạch sản phẩm và in hoá đơn cũng giúp khách hàng có được trải nghiệm tiện lợi, sang trọng khi mua sắm.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ SHOP THỜI TRANG CHUYÊN NGHIỆP NHẤT

Tai mien phi phan mem quan ly shop thoi trang 

Share this:

Tags: câu chuyện thành công, phần mềm quản lý shop thời trang, khách hàng thành công, câu chuyện thành công thời trang

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi