Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

NGẪU HỨNG KINH DOANH VÀ CÂU CHUYỆN BỊ 'THÀNH CÔNG' THEO ĐUỔI

NGẪU HỨNG KINH DOANH VÀ CÂU CHUYỆN BỊ 'THÀNH CÔNG' THEO ĐUỔI

Mai Linh

Chân ướt chân ráo bước vào kinh doanh luôn khiến những người trẻ đối diện với nhiều khó khăn và thử thách. Thật vậy, hơn 50% cửa hàng mới mở trong năm 2017 đã phải đóng cửa chỉ sau một thời gian ngắn. Thế nhưng đôi vợ chồng trẻ ở miền đất hứa Cần Thơ đã chứng minh được điều ngược lại: thành công ngay khi còn trẻ không phải là chuyện viễn vông! 

Bén duyên với lĩnh vực kinh doanh thời trang nam chỉ mới vài năm, hai vợ chồng anh Hậu, chị Trâm đã sở hữu một chỗ đứng vững vàng với các thương hiệu uy tín. Hai vợ chồng cùng nhau quản lý cửa hàng và đến nay, nhờ có bí quyết kinh doanh hữu hiệu mà cửa hàng đã phát triển lên chuỗi với 3 chi nhánh ở Cần Thơ và Hậu Giang, hoạt động trơn tru hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh. 

     Xem thêm: Nắm xu hướng để kinh doanh thời trang nam 2018 bội thu 

cửa hàng Đăng Store của đôi vợ chồng trẻ ở Cần Thơ

Đăng Store - cửa hàng kinh doanh thời trang nam của anh Hậu và chị Trâm với thiết kế tinh tế, đẹp mắt 

Nhớ lại khoảng thời gian mới mở cửa hàng vào tháng 10/2014, anh chị bán hàng và quản lý mọi thứ hoàn toàn theo cách thức truyền thống, mỗi lần nhập hàng là mệt mỏi vì quá nhiều mẫu mã khác nhau, phải ghi chép bằng tay tất cả mọi thứ, công việc thì nhiều nên đôi lúc cứ lần lữa rồi để đó làm sau.

Mỗi lần bán hàng cũng ghi ghi chép chép, khách đông thì rất dễ rối. Cuối tháng, mọi thứ dồn lại quá nhiều thì đâm lười rồi để đó nhiều khi quên không tính toán nữa, dẫn đến không nắm rõ mình đang đạt được lợi nhuận bao nhiêu. 

     Xem thêm: Làm sao quản lý kho thời trang hiệu quả? 

Hàng hóa quá nhiều là bài toán khiến các cửa hàng thời trang đau đầu

Hàng hóa đa dạng về cả mẫu mã, size, giá thành,... khiến anh chị và nhân viên "mệt bở hơi tai" mỗi lần nhập hàng mới về

Khi mọi thứ ổn định hơn thì cũng là lúc anh Hậu bắt đầu chuyên tâm vào mở công ty riêng, hai chi nhánh mới cũng lần lượt chào sân trong niềm hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ. Lúc đó, việc chồng thêm việc khiến anh chị không còn theo sát được cửa hàng của mình, dù mỗi cửa hàng đã có khoảng 3 nhân viên, cũng là người nhà làm với nhau nhưng anh Hậu vẫn chưa thể yên tâm vì không chu toàn được tất cả. 

Chi nhánh thứ hai ra đời vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng

Chi nhánh Bruyno ra đời vào năm 2017 đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng trong và ngoài tỉnh, nhưng đồng thời cũng tạo áp lực quản lý lên anh Hậu - chủ chuỗi cửa hàng

Đây cũng là lúc anh bắt đầu nghĩ đến việc dùng phần mềm quản lý bán hàng. Buổi đầu, anh tìm thấy khá nhiều phần mềm khác nhau nhưng lại chỉ dùng được trên máy tính bảng và các trình duyệt nên không ưng ý lắm. Một người bạn cũng có viết phần mềm cho anh sử dụng offline, được một thời gian thì lại hay xảy ra lỗi nên khó dùng thường xuyên được, mọi ghi chép lại phải quay về viết bằng tay, rất mệt mỏi và khó chịu.

Thứ anh cần là một phần mềm có giao diện trực quan, nhìn vào là biết sử dụng ngay và các thao tác phải đơn giản, bán hàng và in hóa đơn chính xác, có thêm tính năng quản lý kho, xuất - nhập - tồn nữa. Cuối cùng, phần mềm quản lý shop thời trang MAYBANHANG.NET đã được anh chị tin tưởng tuyệt đối, áp dụng vào các cửa hàng của mình để nâng cao chất lượng kinh doanh suốt một thời gian dài. 

Phần mềm quản lý shop thời trang phổ biến nhất MAYBANHANG.NET

Phần mềm quản lý shop thời trang MAYBANHANG.NET đã trở thành cánh tay phải đắc lực cho việc quản lý cửa hàng của anh Hậu - chị Trâm 

Quy trình bán hàng giờ đây chuyên nghiệp hơn rất nhiều, khách vào shop được lựa chọn thoải mái rồi mang sản phẩm đến quầy thu ngân. Sau khi quét mã vạch để tính tiền thì thu ngân in hóa đơn đưa cho khách, hai bên đều minh bạch nên khách hàng rất hài lòng. Các thông số tuần tự lưu vào phần mềm và ở mãi đó không mất đi đâu, vừa không cần ghi chép để khỏi sai mà mỗi lần muốn kiểm tra cũng dễ dàng. 

Anh Hậu chia sẻ thật tình rằng phần mềm tuy nhiều tính năng rất tốt nhưng hiện tại thì anh đang dùng những cái cơ bản nhất như thanh toán, in hóa đơn, quản lý hàng hóa,... Tính năng quản lý nhân viên thì anh nghĩ chưa cần, toàn là người quen làm với nhau thôi. Nhân viên của các chi nhánh cũng đã nhanh chóng thành thạo phần mềm, đẩy tốc độ phục vụ lên rất nhanh, đặc biệt là trong các dịp lễ, Tết hay những lúc có chương trình khuyến mãi. Đặc biệt, có gì chưa rõ chỉ cần gọi lên tổng đài sẽ được hỗ trợ ngay, tư vấn rất nhiệt tình.

Dùng phần mềm maybanhang.net để quản lý shop cực tốtKhông thể nói phần mềm toàn năng có thể thay anh Hậu quản lý tất cả, nhưng rõ ràng nó đã trở thành cánh tay phải đắc lực, hỗ trợ anh hoàn thiện hệ thống bán hàng, quản lý từ doanh thu, nhân viên cho đến hàng hóa một cách khoa học nhất. 

    Xem thêm: Xu hướng thời trang hè 2018: "Hè này mặc gì đi du lịch?"

Cũng như anh Hậu, hàng ngàn cửa hàng thời trang trên khắp cả nước cũng đã tin dùng phần mềm quản lý shop thời trang của MAYBANHANG.NET, là những minh chứng sống động cho chất lượng phục vụ mà chúng tôi luôn hướng đến khách hàng của mình. Mời bạn dùng thử 14 ngày hoàn toàn miễn phí phần mềm này, hãy tự trải nghiệm để có những khoảnh khắc kinh doanh tuyệt vời nhất nhé! 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ 14 NGÀY HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ SHOP THỜI TRANG 

check-mark-1292787_960_720 Giao diện thời trang và sành điệu 

check-mark-1292787_960_720 Tư vấn và bán hàng hiệu quả với catalog điện tử

check-mark-1292787_960_720 Quản lý từ xa dễ dàng 

check-mark-1292787_960_720 Quản lý tồn kho, thất thoát chặt chẽ 

check-mark-1292787_960_720 Cam kết hoàn tiền 100% nếu không hài lòng 

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý shop thời trang

Nguồn ảnh: Facebook khách hàng

Share this:

Tags: câu chuyện thành công, phần mềm quản lý shop thời trang, phần mềm quản lý bán hàng, câu chuyện thành công thời trang

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi