Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

6 BÍ MẬT VỀ SỞ THÍCH UỐNG BIA CỦA NGƯỜI VIỆT [INFOGRAPHIC]

6 BÍ MẬT VỀ SỞ THÍCH UỐNG BIA CỦA NGƯỜI VIỆT [INFOGRAPHIC]

Dac Viet Pham

Kinh doanh quán nhậu có kế hoạch rõ ràng sẽ tăng thêm 30% cơ hội thành công cho bạn. Trước khi đưa ra các quyết định về chiến lược kinh doanh, bạn cần phải tiến hành nghiên cứu để có cái nhìn rõ nét nhất đối tượng mà quán nhắm đến. Tham khảo ngay các thông số cực kỳ thú vị về sở thích uống bia của người Việt dưới đây nhé.

Xem thêm: Mở quán nhậu cần bao nhiêu vốn?


thoiquenuongbiacuanguoivietnam.png

Sao nào? Những thông tin trên có hữu ích với bạn không? Nếu có thì đừng ngần ngại SHARE bài biết thú vị này cho bạn bè cùng xem nhé.

Xem thêm: 5 điều cần lưu ý để kinh doanh quán nhậu thành công

Bật mí cho bạn thêm một bí mật nè, ngoài lập được các chiến lược kinh doanh hiệu quả nhờ đánh đúng trọng tâm vào khách hàng tiềm năng, việc quản lý quán nhậu sao cho hợp lý và khoa học cũng góp phần không nhỏ vào thành công của bạn.

Vì vậy, món quà thứ hai chúng tôi muốn tặng bạn chính là gói dùng thử phần mềm quản lý quán nhậu hoàn toàn miễn phí trong 14 ngày, nhấn vào nút đăng ký và trải nghiệm ngay nào.

DANG KY DUNG THU PHAN MEM QUAN LY QUAN NHAU

Share this:

Tags: Blog, phần mềm quản lý quán nhậu, kinh doanh quán nhậu

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi