Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

PHẦN MỀM THU NGÂN CHO MỌI CỬA HÀNG

Kim Chi

Phần mềm thu ngân có thật sự cần thiết đối với tất cả cửa hàng? Câu trả lời có hoặc không đều phụ thuộc vào quan điểm của mỗi người, và mức độ đánh giá của họ với quy trình bán hàng hiện tại đang áp dụng. Nhưng dù có thế nào đi chăng nữa thì chúng ta cũng không thể phủ nhận được những lợi ích tuyệt vời mà phần mềm thu ngân mang lại.

phần mềm thu ngân MAYBANHANG.NET

Xem thêm: Xuất hiện phần mềm thu ngân siêu thị đẳng cấp nhất

Đẩy nhanh tốc độ thanh toán

Bình thường bạn phải thanh toán cho khách như thế nào? Ghi tên từng sản phẩm vào hóa đơn rồi dùng máy tính để tính tổng giá, rồi sau đó báo cho khách để nhận tiền thanh toán đúng không? Công việc này trung bình làm bạn tốn bao nhiêu thời gian? 5 phút, 10 phút hay nhiều hơn thế? Quá vất vả và mất thời gian!

Phần mềm thu ngân MAYBANHANG.NET sẽ giúp bạn thực hiện tất cả các công việc trên chỉ với vài thao tác, cả quá trình chỉ tiêu tốn từ 1 - 2 phút! Wow, quá nhanh đúng không nào? Bạn không tin thì dùng thử miễn phí ngay tại đây nhé!

Đa dạng phương thức thanh toán

Hiện nay, rất nhiều người không thích mang theo quá nhiều tiền mặt trong người, thế nên họ sẽ dùng quẹt thẻ để thanh toán. Phần mềm của MAYBANHANG.NET được tích hợp đa dạng phương thức thanh toán, khách hàng có thể dùng tiền mặt, thanh toán bằng thẻ hoặc ghi nợ, mọi thứ đều được lưu trữ thông tin chính xác cho bạn dễ dàng kiểm soát.

phần mềm đa dạng phương thức thanh toán

Báo cáo doanh thu mỗi ngày

Ngoài tính năng thanh toán, tính tiền nhanh chóng, phần mềm còn hỗ trợ bạn báo cáo doanh thu cửa hàng mỗi ngày. Bạn cảm thấy thế nào khi mỗi sáng thức dây, điện thoại báo "ting ting" doanh thu khủng của cửa hàng ngày hôm trước? Không cần tốn giấy mực, công sức ngồi cộng sổ, chỉ cần mở điện thoại và lướt màn hình, bạn đã có ngay báo cáo chi tiết về cửa hàng!

phần mềm báo cáo doanh thu mỗi ngày

Quản lý từ xa hiệu quả

Đâu phải lúc nào bạn cũng phải tất bật ở cửa hàng mới có thể kiểm soát được. Hãy dành thời gian thư giãn cùng với gia đình và bạn bè, bởi lẽ chỉ cần kết nối internet, đăng nhập vào phần mềm, thì dù bạn ở bất cứ nơi nào cũng có thể biết được cửa hàng mình đang hoạt động thế nào, doanh thu ra sao nhờ tính năng quản lý từ xa hiệu quả.

phần mềm quản lý từ xa hiệu quả

Đơn giản, dễ sử dụng

Đây là hai tính từ miêu tả chính xác nhất về phần mềm, nên chỉ cần được hướng dẫn qua lần đầu tiên bạn sẽ cảm thấy mọi thứ đều nằm trong lòng bàn tay, thực hiện thao tác một cách nhanh gọn, mượt mà. Điều này giúp giảm bớt thời gian tiêu tốn để làm quen với phần mềm của chủ cửa hàng lẫn nhân viên. Có thể bạn không biết Google là gì, nhưng chắc chắn bạn sẽ biết sử dụng phần mềm!

Xem thêm: Bỏ cũ thay mới để tăng doanh thu bán hàng hiệu quả

Sử dụng trên mọi thiết bị

  • Bạn đang sử dụng laptop, máy tính bàn, máy tính bảng hay smartphone? Cho dù bạn đang sử dụng thiết bị gì cũng có thể cài đặt phần mềm để bán hàng ngay mà không cần phải mua thêm thiết bị lưu trữ. Quá tiện dụng đúng không nào?

    phần mềm có thể dùng trên mọi thiết bị

    Chi phí siêu rẻ

Với mong muốn đưa công nghệ đến gần với tất cả các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, MAYBANHANG.NET đã áp dụng mức giá siêu rẻ. Chỉ từ 49.000đ/tháng, bạn đã có trong tay công cụ hỗ trợ quản lý bán hàng đắc lực, góp phần tối ưu hóa quy trình bán hàng, mang lại lợi nhuận cao hơn cho cửa hàng.

phần mềm bán hàng giá rẻ nhất thị trường


Phần mềm quản lý bán hàng được hơn 14.000 cửa hàng trên toàn quốc tin dùng để áp dụng vào quy trình bán hàng của mình. Nếu bạn còn đang băn khoăn và chưa thực sự tin tưởng, hãy đăng ký dùng thử ngay 14 ngày miễn phí phần mềm quản lý bán hàng để có trải nghiệm thực tế nhất nhé!


PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG MIỄN PHÍ DÙNG THỬ 14 NGÀY
New Call-to-action

Share this:

Tags: phan mem quan ly ban hang, phần mềm bán hàng, phần mềm thu ngân

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi