Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

TÔI QUÁ MỆT MỎI VÌ 2/9 CHẲNG BAO GIỜ ĐƯỢC NGHỈ

TÔI QUÁ MỆT MỎI VÌ 2/9 CHẲNG BAO GIỜ ĐƯỢC NGHỈ

Hoàng Khôi Phạm

Đã bao lâu rồi bạn chưa thật sự nghỉ ngơi, chưa có một chuyến du lịch bên bạn bè, người thân?

Làm việc nhiều quanh năm suốt tháng mà không có thời gian nghỉ ngơi khiến bạn thường cảm thấy mệt mỏi, nhức đầu, ngủ không ngon giấc. Ngoài ra, bạn cũng dễ trở nên tiêu cực, hay cáu gắt với nhân viên. "Tôi quá mệt mỏi vì 2/9 chẳng bao giờ được nghỉ" là chia sẻ chung của đa số chủ cửa hàng trước khi tìm đến giải pháp quản lý bán hàng tối ưu của MAYBANHANG.NET


Mỗi khi dịp lễ đến đồng nghĩa với việc lượng khách ghé cửa hàng sẽ tấp nập hơn, vì thế, cửa hàng của bạn dễ dàng tăng gấp đôi, gấp ba doanh số. Tỷ lệ thuận với việc đó chính là khối lượng công việc của bạn cũng tăng lên đáng kể. Việc thất thoát hàng hoá trong dịp lễ cũng sẽ nhiều hơn khiến bạn phải đau đầu xử lý. 

1. Bạn đã tìm được “người trợ thủ đắc lực” chưa?

Quản lý cửa hàng suốt một thời gian dài mà không nghỉ ngơi, du lịch khiến bạn thấy mệt mỏi. Dịp lễ là lúc mọi người được dành thời gian cho bản thân nhưng đó lại là lúc bạn bận rộn nhất. Có bao giờ bạn thắc mắc rằng vì sao bạn bè mình cũng làm ăn kinh doanh mà vẫn luôn thoải mái vui chơi, thường xuyên đăng ảnh du lịch cùng gia đình lên facebook không? Đó là vì họ đã tìm được một trợ thủ đắc lực, phụ giúp họ rất nhiều trong việc quản lý hoạt động kinh doanh của cửa hàng.

Phan mem quan ly ban hang

2. Quản lý chặt chẽ mọi hoạt động dù không có mặt tại cửa hàng

Bạn có thể yên tâm xách ba lô lên và tận hưởng kỳ nghỉ lễ 2/9 sắp tới, mọi thứ đã có phần mềm quản lý bán hàng lo. Chỉ cần mang theo bên mình chiếc điện thoại smartphone, bạn sẽ hoàn toàn nắm rõ mọi hoạt động kinh doanh như đang có mặt trực tiếp tại cửa hàng:

  • dấu-tích-1.png Cập nhật chính xác doanh thu, lợi nhuận, tiền mặt tại cửa hàng.

    dấu-tích-1.png Tra cứu nhanh tồn kho từng sản phẩm để xác nhận đơn đặt hàng online cho khách.

    dấu-tích-1.png So sánh số liệu kinh doanh giữa các ngày khác nhau, thống kê số liệu kinh doanh theo ngày, tuần, tháng, năm hoặc khoảng thời gian tùy chọn.

    dấu-tích-1.png Dễ dàng tra cứu lại từng hóa đơn để nắm được chính xác hôm đó cửa hàng bán những món hàng nào, cho khách hàng nào, nhân viên nào bán, số lượng hóa đơn là bao nhiêu, số lượng đơn trả hàng là bao nhiêu.

    Quan ly tu xa qua dien thoai

    3. Kinh doanh ổn định suốt cả năm

  • Đâu phải chỉ dịp lễ bạn mới cần nghỉ ngơi, mỗi người chỉ nên dành tối đa 8h/ngày cho công việc. Sức khỏe là quan trọng nhất, bạn cần cân đối thời gian làm việc và thư giãn thật hợp lý thì mới có thể thoải mái quản lý tốt công việc kinh doanh của cửa hàng. Bạn không còn phải vất vả cả ngày nữa, phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn:

    dấu-tích-1.png Bán hàng nhanh, tính tiền chính xác, in hóa đơn chuyên nghiệp, bán hàng online dễ dàng, trả hàng nhanh chóng và quá trình thanh toán không bao giờ bị gián đoạn ngay cả khi không có kết nối mạng.

    • dấu-tích-1.png Ghi nhận chính xác các thao tác nhập, xuất, chuyển kho, đảm bảo kho hàng không bao giờ bị lệch.

      • dấu-tích-1.png Giữ chân khách hàng dễ dàng thông qua các chương trình khuyến mãi, tích điểm.

        • dấu-tích-1.png Hạn chế tuyệt đối tình trạng nhân viên gian lận.

      • dấu-tích-1.png Hoạch định chiến lược kinh doanh dễ dàng qua danh sách sản phẩm bán chạy, nhân viên bán tốt, khách hàng mua nhiều, công nợ và các biểu đồ minh họa doanh thu, lợi nhuận.

        xem bao cao kinh doanh bang bieu do

      • dấu-tích-1.png Nâng cao hiệu suất hoạt động của chuỗi cửa hàng, dễ dàng so sánh hiệu quả kinh doanh và luân chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng trong chuỗi.


 Thế là từ nay bạn không còn phải "tận hưởng" kỳ nghỉ lễ buồn chán, tẻ nhạt ngay tại cửa hàng nữa. Phần mềm quản lý bán hàng đã giúp cuộc sống của bạn ý nghĩa hơn rất nhiều rồi.

New Call-to-action

MAYBANHANG.NET luôn mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Vì thế, chúng tôi gửi tặng bạn 14 ngày dùng miễn phí phần mềm quản lý bán hàng. Hãy đăng ký ngay để được trải nghiệm những tính năng tuyệt vời và cảm nhận cách phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chúng tôi:

dấu-tích-1.png Bạn chưa yên tâm thì chưa ký hợp đồng.

dấu-tích-1.png Đến tận nơi tư vấn giải pháp quản lý phù hợp nhất với bạn.

dấu-tích-1.png Đội ngũ nhân viên hỗ trợ bạn từ 8h00 đến 22h00 mỗi ngày.

dấu-tích-1.png Sẵn sàng hoàn 100% hợp đồng trong 30 ngày nếu bạn không hài lòng.

♦ Chúc bạn có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ bên gia đình và bạn bè ♦

Share this:

Tags: phan mem quan ly ban hang, phan mem quan ly nha hang, bán hàng di động, phan mem quan ly ban le, Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang, Quản lý bán hàng

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi