Các đánh giá trực tuyến là một cách tuyệt vời để gây sự chú ý với khách hàng, cũng là điều các cửa hàng nên khuyến khích người tiêu dùng cung cấp để có thể xây dựng việc kinh doanh tốt hơn. Nhưng song song với đó, một khách hàng bất mãn hoặc không hài […]
Thực sự mà nói, từ chối khách hàng là một công việc rất khó khăn và chẳng ai muốn phải đi đến bước đường cùng này cả. Nhưng mỗi một mô hình kinh doanh lại không thể cung cấp hết hàng trăm nghìn nhu cầu khác nhau. Khi đó, đừng cố gắng gồng mình lên để […]
Trong thời đại thương mại điện tử đang có những bước đi dài, người tiêu dùng ngày càng có khả năng tra cứu thông tin nhiều hơn và dần dần khó tính hơn khi chọn mua một món hàng. Là một chủ cửa hàng bán lẻ, bạn có đếm được trong 10 người bước vào cửa […]
Cafe là thức uống siêu phổ biến, hạt cafe có chi phí mua vào thấp nhưng mang lại lợi nhuận cao và không khí tại đây thuận lợi cho những cuộc trò chuyện hoặc thư giãn. Vì thế, rất nhiều các quán cafe mọc lên liên tục trong những năm gần đây. Vậy liệu […]
Bạn đang mệt mỏi vì làm việc nhiều giờ hơn nhưng lại không có nhiều doanh thu hơn? Bạn không hề cô đơn. Khi ngày càng nhiều cửa hàng xuất hiện, miếng bánh mỗi người có được sẽ nhỏ dần là điều tất yếu mà. Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng cho mọi cửa […]
Nếu cửa hàng của bạn muốn tồn tại và thành công, ít nhất là ở thị trường Việt Nam, bạn phải chuẩn bị sẵn sàng cho việc tăng giá định kỳ. Sự mất giá tiền tệ, chi phí vận hành đang gia tăng và nhiều khoản phát sinh chính là lý do bạn cần phải tăng giá. […]
Trong một mức độ nào đó, tất cả những người chủ cửa hàng đều trải qua 24 giờ mỗi ngày với sự lo lắng. Sẽ thật khó để đổ lỗi cho họ, đặc biệt là khi họ đang suy nghĩ về những thứ như: khi nào thì có thể tăng lợi nhuận cửa hàng hoặc làm thế nào để kiểm […]
Làm sao để có được một cửa hàng thành công? Khi bạn có những khách hàng hạnh phúc và hài lòng. Hầu hết các cửa hàng đều nói rằng họ quan tâm đến khách hàng của mình. Vì vậy, thật ngạc nhiên khi một nghiên cứu của Nielsen Việt Nam cho thấy chỉ có 1/3 […]
Thách thức lớn nhất cho những cửa hàng mới kinh doanh chính là làm sao để thu hút và có được một lượng khách hàng nhất định. Trước tiên, cửa hàng của bạn phải đáp ứng được đúng nhu cầu tiêu dùng hiện có trên thị trường và đặc biệt là trong khu vực bạn […]
Ngày nay, dù đang kinh doanh sản phẩm như thế nào thì hầu như không cửa hàng nào bỏ qua những kênh bán hàng trực tuyến cả. Đây là nơi quá tiềm năng để tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi xin […]