Blog

Cập nhật tin tức thị trường mới nhất. Chia sẻ ý tưởng kinh doanh, kinh nghiệm quản lý cửa hàng và giải pháp bán hàng hiệu quả

Blog listing page

BÍ QUYẾT BÁN HÀNG XÁCH TAY KIẾM LỜI KHỦNG

05/10/2017

Chị Linh - chủ thương hiệu hàng xách tay Finn House - dù đang định cư tại Mỹ nhưng vẫn yên tâm quản lý chuỗi cửa hàng tại Việt Nam. Bí quyết của chị ấy là gì?[…]

BÍ MẬT KINH DOANH CỦA THỜI TRANG HÀNG HIỆU GRAND SPORT

05/10/2017

Năm 2014, Grand Sport Thái Lan đã trở thành nhà tài trợ trang phục chính thức cho đội tuyển quốc gia Việt Nam trong thời gian 5 năm. Cùng việc phát triển lớn mạnh về mặt thương hiệu, họ đã nhanh chóng thực hiện kế hoạch mở hai cửa hàng chính thức tại […]

BÍ QUYẾT KINH DOANH KIẾM LỜI KHỦNG CỦA CƠM QUÊ MƯỜI KHÓ

29/09/2017

Nhà hàng Cơm Quê Mười Khó do danh hài Trường Giang làm chủ đã khai trương vào tháng 3/2017 với mong muốn mang đến hương vị quê nhà cho thực khách xa quê. Nhà hàng chuyên phục vụ các món đặc sản thuần tuý miền Trung, là điểm đến lý tưởng để giới thiệu […]

BÍ QUYẾT KIẾM LỜI KHỦNG CỦA TRÀ SỮA GONG CHA

28/09/2017

Gia nhập vào Việt Nam từ năm 2014, Gong Cha đã nhanh chóng khẳng định chỗ đứng của mình trong thị trường trà sữa nước ta. Lần lượt từng cửa hàng Gong Cha mọc lên ở khắp phố phường, giúp thương hiệu này đến gần khách hàng hơn, được ủng hộ nhiều hơn. Có […]

JOLLY LAND - TRUNG TÂM VUI CHƠI HIỆN ĐẠI CHO TRẺ EM

25/09/2017

Nảy ra ý tưởng kinh doanh trung tâm vui chơi trẻ em Jolly Land chính là hai người phụ nữ đầy tình yêu với các bé – chị Linh và chị Lý. Hai chị còn phải dành thời gian cho gia đình, thậm chí chị Lý còn đang mang thai trong lúc đang cùng chúng tôi tìm […]

PONAGAR – CHUỖI THỜI TRANG VẼ TAY ĐỘC ĐÁO

22/09/2017

Tôi không khỏi bất ngờ khi biết được chuỗi 7 cửa hàng thời trang vẽ tay này lại do hai vợ chồng trẻ sở hữu. Anh chị thật sự là những người trẻ nhiệt huyết và dày dạn kinh nghiệm thương trường. Bên cạnh đó, định vị thương hiệu bằng việc vẽ tay lên từng […]

DU THUYỀN TRÊN VỊNH HẠ LONG – LỢI NHUẬN KHỦNG NHỜ CÔNG NGHỆ 4.0

21/09/2017

Chị Nương là một khách hàng có loại hình kinh doanh khá đặc biệt, đó chính là du thuyền trên Vịnh Hạ Long với thương hiệu Garden Bay Cruise Halong.[…]

Ông xã ca sỹ Nhật Kim Anh: Tôi muốn mang nhang sạch đến từng gia đình Việt

15/09/2017

Cùng trò chuyện với ông Bửu Lộc đại diện của Công ty cổ phần MêKong - đơn vị sản xuất nhang sạch An Viên, người mang trong mình khát vọng mang nén nhang sạch đến từng gia đình Việt. Ông Lộc cho biết 90% người Việt đang sử dụng nhang “hóa chất”. Việc […]

BÍ QUYẾT XÂY DỰNG CHUỖI 72 CỬA HÀNG TỪ TỔNG GIÁM ĐỐC THƯƠNG HIỆU TINH DẦU THIÊN NHIÊN HA EVA

14/09/2017

HA EVA - thương hiệu tinh dầu thiên nhiên lớn nhất Việt Nam trực thuộc công ty Silent Night - là một trong những chuỗi cửa hàng đồng hành cùng MAYBANHANG.NET ngay từ rất sớm. Đến nay, HA EVA đã mở rộng lên đến 72 cửa hàng trên phạm vi toàn quốc, mang […]

TRÒ CHUYỆN CÙNG CEO TẬP ĐOÀN JM GROUP HÀN QUỐC: “TÔI MUỐN MANG CÀ PHÊ MÁT XA ĐẾN VIỆT NAM”

18/08/2017

CAFE DE BODYFRIEND - thương hiệu cà phê nổi tiếng của Hàn Quốc – đã được ông Kim Jung Min đưa về Việt Nam. Ông mong muốn đây sẽ là loại hình cà phê thư giãn được yêu thích và phổ biến rộng rãi ở Việt Nam như nó đã từng làm được tại Hàn Quốc. Hãy cùng […]

1 2 3

Đăng ký nhận bài viết mới nhất

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi