Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

KINH DOANH PHỤ KIỆN THỜI TRANG - Ý TƯỞNG NHỎ LỢI NHUẬN LỚN

KINH DOANH PHỤ KIỆN THỜI TRANG - Ý TƯỞNG NHỎ LỢI NHUẬN LỚN

Cuong Tran

Có thể dễ dàng nhận thấy xu hướng mới đang phát triển trong xã hội hiện nay chính là tự mình kinh doanh, tự mình làm chủ. Đó là lý do vì sao các cửa hàng mọc lên san sát như nấm sau mưa. Tuy nhiên không phải ai cũng thành công với việc kinh doanh của mình, thậm chí có những cửa hàng mở ra chưa lâu đã phải đóng cửa.

Hôm nay, tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu một ý tưởng không hề mới lạ nhưng độc đáo và rất phù hợp với việc bắt đầu khởi nghiệp: Kinh doanh phụ kiện thời trang.

kinh doanh phụ kiện thời trang

Khái niệm “phụ kiện thời trang” đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là các tín đồ thời trang. Sẽ không khó khăn gì để bắt gặp những người nổi tiếng, người đẹp hay những fashionista lộng lẫy trong những “bộ cánh” thời trang được kết hợp tinh tế cùng phụ kiện.

Việc “đi theo” trào lưu là cơ hội lớn cho bạn kinh doanh. Ngoài ra, còn có những lý do để bạn cảm thấy việc khởi nghiệp cùng phụ kiện thời trang trở nên dễ dàng:

Giá thành rẻ: phụ kiện thời trang được làm từ nhiều vật liệu khác nhau, chú trọng vào sự độc đáo và khả năng tạo dựng phong cách cho chủ nhân chứ không thiên về giá trị vật chất, nên giá bán của các sản phẩm phụ kiện khá “mềm”, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Đa dạng mẫu mã: phụ kiện thời trang rất đa dạng về thiết kế, kiểu dáng, chất liệu nên có thể ứng dụng được trong nhiều trường hợp, kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

kinh doanh phụ kiện thời trang

Kinh doanh phụ kiện thời trang có tính độc đáo riêng và rất ít khi bị “đụng hàng”

Nhập hàng: Bạn có thể nhập hàng tại các khu chợ đầu mối hoặc nhập hàng từ Quảng Châu - Trung Quốc đây là thị trường cung cấp vô cùng rộng lớn cho các mặt hàng bạn định kinh doanh. Với một chuyến nhập hàng bạn có thể chọn cho mình vài bao phụ kiện độc đáo với đủ các kích trước, màu sắc rất “cool”. Nếu có ý định sang Trung Quốc nhập hàng thì nhớ chuẩn bị visa trước khi lên đường nhé!

Lợi nhuận đạt được: vì mặt hàng của bạn độc đáo nên giá trị lợi nhuận mang lại rất cao. Bạn có thể bán một mặt hàng với mức một vốn một lời. Hơn nữa do tính chất nhỏ gọn của mặt hàng mà bạn không cần đến một mặt bằng quá rộng, đôi khi chỉ cần một chiếc tủ kính và một chiếc giá treo là bạn đã có thể trưng bày được rất nhiều sản phẩm các loại: khuyên tai, vòng cổ, dây lưng, mũ thời trang,…

Như vậy, với một số vốn nhỏ ban đầu bạn đã có thể tự kinh doanh một cửa hàng mang đậm phong cách của bản thân cho riêng mình. Biến đam mê trở thành công việc như vậy bạn sẽ làm tốt nhất khả năng của mình.

CHÚC BẠN THÀNH CÔNG!

Trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng- MIỄN PHÍ 14 NGÀY SỬ DỤNG

ĐĂNG KÝ NGAY

Share this:

Tags: Blog, cửa hàng, khởi nghiệp, thời trang, tư vấn

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi