Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

6 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI ĐƯA CÔNG NGHỆ BLOCKCHAIN VÀO QUẢN LÝ CỬA HÀNG

6 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI ĐƯA CÔNG NGHỆ BLOCKCHAIN VÀO QUẢN LÝ CỬA HÀNG

Hoàng Khôi Phạm

Trong làn sóng cách mạng công nghiệp 4.0, Blockchain ngày càng được ứng dụng rộng rãi và tạo nên nhiều đột phá trong đa dạng lĩnh vực, đặc biệt là với ngành bán lẻ. Tiền điện tử hoạt động trên nền tảng Blockchain như EZToken mang lại những ưu điểm vượt trội như:

 Phí giao dịch cực thấp.

♦ Không bị lạm phát vì số lượng EZToken hữu hạn và không thể phát hành thêm.

♦ Tự do chuyển đổi xuyên quốc gia nhanh chóng mà không cần qua bất kỳ trung gian tài chính nào.

>> 2018 sẽ là kỷ nguyên của hệ sinh thái EZToken

6 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI ĐƯA CÔNG NGHỆ BLOCKCHAIN VÀO QUẢN LÝ CỬA HÀNG.png

Song song đó, hàng loạt lợi ích tuỵệt vời khi gia nhập hệ sinh thái EZToken và áp dụng phương thức tích điểm trên nền tảng Blockchain sẽ được liệt kê cụ thể trong bài viết này.

1. Gia tăng lợi thế cạnh tranh

Nếu là một cửa hàng mới kinh doanh chưa đầy 1 năm, chắc chắn bạn vẫn chưa đủ tự tin để đối đầu với các chuỗi cửa hàng lớn trong ngành. Hãy yên tâm, việc gia nhập hệ sinh thái rộng lớn, cùng sử dụng hình thức tích điểm trên nền tảng Blockchain sẽ giúp bạn "đủ lông đủ cánh" để mạnh mẽ sánh vai với các đối thủ ấy.

Gia tăng lợi thế cạnh tranh

Hiện tại, phần mềm EZPOS (Singapore) có 2 phiên bản tại Việt Nam là MAYBANHANG.NET và MAYTINHTIEN.NET. MAYBANHANG.NET đang có hơn 11.000 cửa hàng tin tưởng sử dụng. Bên cạnh đó, phần mềm MAYTINHTIEN.NET cũng sở hữu trên 2.000 cửa hàng. Trong tương lai, con số này sẽ tiếp tục gia tăng mạnh mẽ vì các phần mềm này hiện đang hỗ trợ các tính năng tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất tại Việt Nam.

>> Vì sao chủ cửa hàng nên sớm tham gia vào hệ sinh thái EZToken?

Còn gì tuyệt vời hơn khi bỗng dưng bạn lại có nhiều "đồng đội" để tự tin cạnh tranh với các thương hiệu lớn đúng không? 

2. Tự động tiếp cận khách hàng tiềm năng

Là một thành viên trong hệ sinh thái hơn 13.000 cửa hàng, chắc chắn rằng bạn sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng trên toàn quốc, thậm chí là tại hơn 19 quốc gia trên thế giới đang có cửa hàng sử dụng các phiên bản khác nhau của phần mềm quản lý bán hàng EZPOS.

Tự động tiếp cận khách hàng tiềm năng

Vào tháng 1/2018, ứng dụng tích điểm trên điện thoại - EzWallet - đã được ra mắt. Theo lộ trình phát triển của EZToken, ứng dụng dựa trên nền tảng Blockchain này sẽ có phiên bản hoàn chỉnh vào tháng 3/2018. Khi ấy, thông tin các cửa hàng trong hệ sinh thái sẽ được hiển thị đầy đủ trên ứng dụng. Người tiêu dùng sẽ thoải mái lựa chọn và đăng ký thông tin hoặc trực tiếp đến cửa hàng mình thích để mua sắm và tích điểm.

>> Tích điểm tại mọi cửa hàng ngay trên ứng dụng di động

Từ đó, việc tiếp cận khách hàng tiềm năng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hơn nữa, điều này diễn ra một cách tự động, bạn chẳng cần phải tốn bất kỳ công sức gì mà vẫn thu về thêm một khoản lợi nhuận lớn mỗi tháng nhờ lượng khách đến từ ứng dụng.

3. Tiết kiệm chi phí thiết kế, in ấn và quản lý thẻ khách hàng

Chi phí thiết kế và in ấn 1.000 thẻ khách hàng chuyên nghiệp thường rơi vào khoảng 15.000.000đ. Ngoài ra, số lượng khách hàng tăng thêm mỗi năm cũng đòi hỏi chủ cửa hàng phải trả thêm chi phí in ấn. Bên cạnh đó, việc phải sắm thêm đầu đọc thẻ - giá trung bình 2.000.000đ/chiếc - tại từng cửa hàng cũng làm bạn tiêu tốn thêm một khoản phí không nhỏ.

Đừng lo, ứng dụng EzWallet chính là giải pháp vô cùng tiết kiệm dành cho bạn vì chẳng cần dùng thẻ vẫn tích điểm dễ dàng. Thế là cửa hàng của bạn đã tiết kiệm đến hơn 17.000.000đ cho chi phí đầu tư ban đầu và hàng triệu đồng chi phí in thêm thẻ mỗi năm.

Tiết kiệm chi phí thiết kế, in ấn và quản lý thẻ khách hàng

4. Nhân đôi doanh thu

EZToken chính là bước đột phá trong công nghệ tích điểm tại Việt Nam. Nhờ tích hợp với công nghệ Blockchain hiện đại, điểm tích không bị giới hạn về vị trí địa lý. Vì thế, người tiêu dùng sẽ dễ dàng tích điểm tại bất kỳ cửa hàng nào trong hệ sinh thái EZToken trên toàn cầu chỉ với một ứng dụng điện thoại duy nhất. 

Nhân đôi doanh thu

Các chương trình tích điểm giờ đây sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết đối với người tiêu dùng vì họ nhận được lợi ích nhiều hơn thông thường và được trải nghiệm dịch vụ tích điểm vô cùng tiện lợi. Từ đó, họ sẽ hứng thú với việc mua sắm hoặc ăn uống tại cửa hàng của bạn nhiều hơn, giúp doanh thu của bạn tăng lên đáng kể.

5. Đẩy mạnh hiệu quả Marketing

Các chương trình khuyến mãi, thông điệp marketing của cửa hàng sẽ được truyền đạt dễ dàng tới khách hàng mục tiêu thông qua SMS Marketing hoặc Email Marketing cho hàng triệu khách hàng trong hệ sinh thái của chúng tôi. Đây là một kênh Marketing vô cùng hữu hiệu với chi phí cực kỳ tiết kiệm cho các chủ cửa hàng.

Đẩy mạnh hiệu quả Marketing

6. Đón đầu xu hướng quốc tế

Hiện nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn trên thế giới, điển hình là Microsoft, đã ứng dụng công nghệ Blockchain để quản lý hoạt động kinh doanh. Các chuyên gia công nghệ dự đoán rằng từ 3 đến 5 năm tới, công nghệ này sẽ được áp dụng phổ biến.

>> Chuỗi cửa hàng đầu tiên tại Australia sử dụng EZToken

Đón đầu xu hướng quốc tế

Khi cửa hàng của bạn tham gia hệ sinh thái EZToken, bạn chính là một trong những người tiên phong ứng dụng công nghệ Blockchain hiện đại tại Việt Nam. Đón đầu xu hướng quốc tế này thật sự là sự lựa chọn sáng suốt của các chủ cửa hàng thông minh.


Dù kinh doanh trong bất kỳ lĩnh vực nào, bạn cũng cần một trợ thủ đắc lực để quản lý chính xác doanh thu, lợi nhuận, tồn kho, thông tin khách hàng. Còn gì tuyệt vời hơn phần mềm quản lý bán hàng MAYBANHANG.NET kết hợp cùng công nghệ Blockchain hiện đại? Nhanh tay đăng ký ngay để nhận ưu đãi dùng thử 14 ngày miễn phí và hàng hoạt khuyến mãi hấp dẫn khác từ chúng tôi!

New Call-to-action


 

Share this:

Tags: eztoken, blockchain, hệ sinh thái EZToken, tich diem tren dien thoai

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi