Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

BÍ QUYẾT KIẾM LỜI KHỦNG CỦA TRÀ SỮA GONG CHA

BÍ QUYẾT KIẾM LỜI KHỦNG CỦA TRÀ SỮA GONG CHA

Hoàng Khôi Phạm

Gia nhập vào Việt Nam từ năm 2014, Gong Cha đã nhanh chóng khẳng định chỗ đứng của mình trong thị trường trà sữa nước ta. Lần lượt từng cửa hàng Gong Cha mọc lên ở khắp phố phường, giúp thương hiệu này đến gần khách hàng hơn, được ủng hộ nhiều hơn. Có một điều đặc biệt mà ít thương hiệu nào làm được, đó chính là dù giá bán khá cao nhưng chưa bao giờ tôi thấy cửa hàng Gong Cha nào không có khách xếp hàng dài chờ đợi để được cầm trên tay ly trà sữa thơm ngon, đậm đà, mát lạnh. 

gong-cha-may-ban-hang-net

Gong Cha là một trong những thương hiệu trà sữa hàng đầu tại Việt Nam

Suốt 3 năm kinh doanh tại Việt Nam, Gong Cha luôn không ngừng lắng nghe để điều chỉnh, cải tiến, phát triển ra các hương vị mới theo khẩu vị của khách hàng nước ta. Hầu hết thực khách đều đánh giá cao chất lượng và an tâm về nguồn gốc nguyên liệu của trà sữa Gong Cha. Nhờ yếu tố đó, không khó để Gong Cha được lan truyền rộng rãi và trở thành một thương hiệu trà sữa đáng tin cậy hàng đầu trên toàn thế giới. Đây cũng là một trong 10 thương hiệu trà sữa nhượng quyền mang lại lợi nhuận cao nhất Việt Nam.


1. Quyết định kinh doanh mạo hiểm của chàng soái ca trẻ tuổi

Anh Hải – một chàng trai trẻ với đam mê kinh doanh – đã quyết định liên lạc với tổng công ty của Gong Cha Đài Loan để xin phép được nhượng quyền thương hiệu, mang Gong Cha về với Biên Hoà. Cuối cùng, đứa con tinh thần của anh đã ra đời vào ngày 21/07/2017, toạ lạc tại số 159 Cách mạng tháng 8, thành phố Biên Hoà.

gong-cha-may-ban-hang-net1

Anh Hải (ở giữa) chụp hình cùng những người bạn nhân ngày khai trương

Lúc đầu, anh hình dung mọi thứ rất đơn giản, anh nghĩ chỉ cần phải tìm mặt bằng và tuyển nhân viên. Việc mua bàn ghế, dụng cụ, nguyên liệu chỉ cần nhập từ Gong Cha Đài Loan là xong. Thế nhưng khi nghĩ đến vấn đề làm sao để quản lý tốt cửa hàng, giảm thiểu tuyệt đối thất thoát khi không thường xuyên ở quán, anh mới biết để kinh doanh trà sữa nhượng quyền thật sự không hề đơn giản.

Lên mạng tìm kiếm, anh thấy được các bài blog về kinh nghiệm kinh doanh trà sữa của MAYBANHANG.NET. Đó thật sự là tin vui cho anh Hải, vì anh đã dần nhận thức được những vấn đề cụ thể mà mình cần lần lượt giải quyết để có thể vận hành tốt Gong Cha Biên Hoà.

Xem thêm: 

dấu-tích-1.png Các thủ tục pháp lý cần biết khi kinh doanh trà sữa
dấu-tích-1.png Nắm rõ cách pha 3 loại trà sữa cơ bản trong 5 phút
dấu-tích-1.png Bạn đã biết cách làm 4 loại thạch trà sữa này chưa?

2. Quản lý một thương hiệu nổi tiếng là điều không hề đơn giản

Được đồng ý làm cơ sở nhượng quyền chính thức của Gong Cha là tin vui nhưng cũng chính là áp lực lớn cho anh Hải và những người bạn cùng góp vốn mở quán với anh. Tất cả mọi thứ đều phải thật chỉn chu, từ không gian, thức uống, quy cách phục vụ cho đến việc quản lý, điều hành.

gong-cha-may-ban-hang-net3

Điều hành một thương hiệu trà sữa nổi tiếng với đội ngũ nhân viên đông đảo là điều không hề đơn giản

Trong lúc trò chuyện cùng chúng tôi, anh Hải chia sẻ: "Gong Cha theo nghĩa tiếng Hoa là Trà cung đình. Vì thế, mình muốn Gong Cha Biên Hoà sẽ phục vụ các loại thức uống tốt nhất cho thực khách như tên gọi của nó."

Theo đúng quy trình chuẩn của Gong Cha Đài Loan, để mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, quán sẽ theo hình thức thanh toán trước, khách thanh toán xong sẽ lấy số rồi ra bàn ngồi. Vì thế, tính tiền nhanh chóng, in hoá đơn là nhu cầu cơ bản đầu tiên của anh.

Tiếp đó, anh cần một giải pháp quản lý tối ưu để dễ dàng nắm bắt liên tục các số liệu kinh doanh và hạn chế tối đa các thất thoát có thể xảy ra. Đây là điều mà không phải phần mềm nào cũng đáp ứng tốt được, đặc biệt là các phần mềm miễn phí tràn lan trên mạng.

Xem thêm: Phần mềm miễn phí có thật sự miễn phí?

3. Bán hàng siêu tốc - Quản lý tự động là sự lựa chọn của Gong Cha Biên Hoà

dấu-tích-1.png Công nghệ chạm siêu tốc: Theo đúng yêu cầu từ Gong Cha Đài Loan, anh Hải bố trí quầy thu ngân với màn hình chạm hiện đại, giúp tăng gấp 3 lần tốc độ bán hàng. Nhờ vậy, Gong Cha Biên Hoà nhanh chóng được khách hàng ưa chuộng và mang về những con số doanh thu ấn tượng. Đây chính là một trong những bí quyết không chỉ riêng của Gong Cha, mà còn của nhiều thương hiệu lớn như KFC, Lotteria.

Xem thêm: Tăng doanh thu đột biến nhờ màn hình cảm ứng.

gong-cha-may-ban-hang-net6

Khách hàng chụp ảnh check in liên tục tại Gong Cha Biên Hoà, mang lại doanh thu ấn tượng cho quán

dấu-tích-1.png Thẻ khách hàng hiện đại: Thẻ khách hàng là chìa khoá vàng tiếp theo của Gong Cha Đài Loan để kích thích khách hàng mua nhiều hơn và thường xuyên đến ủng hộ quán. Với phần mềm quản lý trà sữa, anh Hải đã dễ dàng áp dụng tích điểm qua thẻ cho khách hàng của Gong Cha Biên Hoà.

gong-cha-may-ban-hang-net7

Thực khách thường xuyên ghé quán vì chương trình tích điểm thành viên

dấu-tích-1.png Quản lý từ xa tự động: Chiếc điện thoại di động của anh Hải giờ đây đã trở thành công cụ quản lý chuyên nghiệp. Tất cả số liệu kinh doanh của anh đều được cập nhật liên tục, giúp anh quản lý dễ dàng mọi hoạt động của quán. Bên cạnh đó, anh cũng không lo bị thất thoát vì phần mềm đã có thao tác in hoá đơn.

4. An tâm khi được chăm sóc chu đáo

Anh Hải không ngại chia sẻ rằng mình còn trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm trong mảng kinh doanh trà sữa, mở Gong Cha Biên Hoà thật sự là một quyết định mạo hiểm của anh. Anh cũng từng tìm hiểu nhiều phần mềm quản lý trà sữa, nhưng đến khi gặp MAYBANHANG.NET, anh mới có cảm giác an tâm.

Thật sự, "Khách hàng thành công" luôn là tiêu chí được chúng tôi ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi có hẳn một đội ngũ nhân viên chuyên hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng. Đây cũng chính là một trong những lý do mà MAYBANHANG.NET chinh phục được Gong Cha Biên Hoà chứ không phải bất kỳ phần mềm nào khác.

gong-cha-may-ban-hang-net8

Anh Hải là một người trẻ tràn đầy năng lượng và sẵn sàng thực hiện đam mêm kinh doanh

Anh Hải: "Nhân viên của công ty bạn đã hỗ trợ mình rất nhiều, từ những kiến thức căn bản cần chuẩn bị khi mở quán, cho đến tư vấn cách quản lý, thu hút khách hàng,... Mình thật sự bất ngờ khi được chăm sóc chu đáo như thế."


Đâu chỉ riêng Gong Cha Biên Hoà, hơn 15.000 khách hàng trên cả nước đã lựa chọn phần mềm quản lý quán trà sữa MAYBANHANG.NET vì họ ấn tượng với tính ưu việt của sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo của chúng tôi. 

dấu-tích-1.png Bạn chưa yên tâm thì chưa ký hợp đồng.

dấu-tích-1.png Đến tận nơi tư vấn giải pháp quản lý phù hợp nhất với bạn.

dấu-tích-1.png Đội ngũ nhân viên hỗ trợ bạn từ 8h00 đến 22h00 mỗi ngày.

dấu-tích-1.png Sẵn sàng hoàn 100% hợp đồng trong 30 ngày nếu bạn không hài lòng.

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý quán trà sữa

 

Share this:

Tags: trải nghiệm khách hàng, khách hàng thành công

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi