Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

SHOP THỜI TRANG CẦN CÓ PHẦN CỨNG BÁN HÀNG NÀO?

SHOP THỜI TRANG CẦN CÓ PHẦN CỨNG BÁN HÀNG NÀO?

Trương Hiền

Lĩnh vực kinh doanh shop thời trang luôn có mức độ cạnh tranh khốc liệt. Do vậy, để thành công thì cần phải có chiến lược kinh doanh hoàn hảo, cơ sở vật chất tiện nghi. Trong đó những thiết bị phần cứng bán hàng cần phải được trang bị đầy đủ.

Khi kinh doanh shop thời trang, ngoài các vấn đề về lựa chọn vị trí, nguồn sản phẩm, nguồn lực con người thì các thiết bị hỗ trợ cho hoạt động bán hàng là điều không thể thiếu. Bởi vì những thiết bị này sẽ tạo nên tính chuyên nghiệp, giúp hoạt động bán hàng diễn ra nhanh chóng và đáp ứng khách hàng tốt hơn. Sau đây là những sản phẩm phần cứng bán hàng không thể thiếu được trong các shop thời trang.

Máy in hoá đơn nhiệt

Những mô hình kinh doanh shop thời trang cũ thường áp dụng cách ghi hóa đơn thủ công trên giấy bút. Nhược điểm của phương pháp này là dễ bị nhầm lẫn, dẫn đến hình ảnh của shop kém chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

máy in hoá đơn nhiệt giá rẻ

Máy in hoá đơn nhiệt sử dụng trực tiếp nhiệt in lên giấy mà không dùng mực in.

Để tăng hiệu quả cũng như sự chuyên nghiệp trong quy trình bán hàng, các shop thời trang hiện nay nên trang bị máy in hoá đơn nhiệt. Thiết bị này sẽ giúp tiết kiệm được thời gian thanh toán, không để khách hàng phải chờ đợi lâu. Hơn nữa, in hoá đơn tính tiền còn đảm bảo độ chính xác của thông tin, tránh được những khiếu nại của khách hàng sau này.

Két đựng tiền trong shop

Việc quản lý và kiểm soát tiền là điều vô cùng quan trọng trong kinh doanh bán lẻ. Nếu bạn sử dụng một ngăn kéo hay tủ đựng tiền thì rất có thể gặp phải tình trạng có quá nhiều mệnh giá tiền bị lẫn lộn. Điều này dẫn đến việc bạn phải mất thời gian thanh toán hoặc thất thoát tiền bạc của shop.

Xem thêm: Tại sao cần sắm két đựng tiền cho quầy thu ngân?

két đựng tiền shop thời trang

Két đựng tiền có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian quầy thanh toán.

Với việc sử dụng két đựng tiền trong shop, bạn hoàn toàn có thể khắc phục được các hạn chế trên. Két đựng tiền với đặc điểm được thiết kế nhiều ngăn giúp bạn phân loại mệnh giá tiền dễ dàng. Không những vậy, thiết bị này còn tích hợp với các thiết bị khác như máy in hoá đơn thanh toán cho khách nên giúp chủ shop yên tâm hơn trong việc quản lý tiền bạc.

Máy in mã vạch sản phẩm

Máy in mã vạch sản phẩm cũng là một thiết bị không thể thiếu trong các shop thời trang. Thiết bị này giữ vai trò quan trọng từ việc quản lý hàng hóa, bán hàng cho đến quy trình thanh toán cho khách hàng. Các sản phẩm thời trang mà bạn nhập về hầu hết đều có tem nhãn mã vạch riêng. Và điều bạn cần làm là trang bị những chiếc tem nhãn riêng cho sản phẩm.

máy in mã vạch trong shop thời trang

Máy in tem dán nhãn sản phẩm giúp hạn chế tình trạng nhầm lẫn giá.

Việc dán tem nhãn trên sản phẩm là một trong những cách PR khá hiệu quả. Trên tem dán nhãn sẽ có các thông tin về thương hiệu, thông tin mã vạch, tên và giá sản phẩm giúp hạn chế tình trạng nhầm giá, nhầm hàng. Bên cạnh đó, những sản phẩm có dán tem nhãn sẽ tạo được niềm tin của khách hàng hơn những sản phẩm không có.

Xem thêm: Máy in mã vạch - Trợ thủ đắc lực của shop thời trang

Đầu đọc mã vạch thông minh

Không chỉ các siêu thị, nhà hàng mà các shop thời trang cũng cần trang bị máy đọc mã vạch. Máy quét mã vạch sẽ giúp bạn đọc mã sản phẩm nhanh chóng, từ đó rút ngắn thời gian thanh toán cho khách hàng. Khi quét mã vạch sản phẩm, toàn bộ các thông tin về sản phẩm được truy xuất cụ thể, chính xác và hiển thị rõ ràng trên màn hình máy tính. Nhờ vậy, giảm thiểu được rủi ro, nhầm lẫn trong quá trình thanh toán cho khách hàng.

đầu đọc mã vạch đa tia thông minh

Máy in hoá đơn nhiệt giúp kinh doanh kinh doanh shop thời trang hiệu quả hơn.

Trên đây là những phần cứng bán hàng không thể thiếu khi kinh doanh shop thời trang. Nếu bạn là chủ shop thời trang, bạn nên trang bị đầy đủ các thiết bị này để tăng hiệu quả làm việc và tính chuyên nghiệp. Hiện tại, MAYBANHANG.NET là đơn vị cung cấp các thiết bị phần cứng bán hàng uy tín nhất, với chi phí tốt nhất thị trường sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Trong tháng này, các sản phẩm phần cứng bán hàng tại đây đang giảm giá hàng loạt. Đây là cơ hội để khách hàng sở hữu các thiết bị bán hàng chất lượng tốt với giá rẻ. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, bạn có thể gọi ngay tới số hotline 0915 400 661 để được nhân viên tư vấn cụ thể.

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG NGAY PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG MIỄN PHÍ 7 NGÀY

New Call-to-action

Share this:

Tags: Két đựng tiền, máy quét mã vạch, phần cứng bán hàng, đầu đọc mã vạch đa tia, máy in hóa đơn nhiệt

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi