Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

GIẢM 50% PHÍ KÍCH HOẠT - KINH DOANH VỚI CHI PHÍ TIẾT KIỆM HƠN

GIẢM 50% PHÍ KÍCH HOẠT - KINH DOANH VỚI CHI PHÍ TIẾT KIỆM HƠN

Hoàng Khôi Phạm

Mừng sự kiện đạt mốc 14.000 cửa hàng, vào ngày 15/06/2018 vừa qua, chúng tôi đã tiến hành giảm 50% phí kích hoạt phần mềm nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng phần mềm quản lý bán hàng MAYBANHANG.NET trong suốt thời gian qua. 

MAYBANHANG.NET giảm 50% phí khởi tạo


Mỗi cửa hàng chỉ cần đóng phí kích hoạt 1 lần duy nhất vào lúc mới bắt đầu sử dụng phần mềm. Dưới đây là mức giá sau khi giảm:

Giá ưu đãi: 1.000.000đ/cửa hàng

Giá gốc: 2.000.000đ/cửa hàng

Áp dụng cho tất cả khách hàng ký hợp đồng mới từ ngày 15/06/2018

Tại sao cần phải đóng phí kích hoạt?

Với MAYBANHANG.NET, phí kích hoạt dùng để đảm bảo quý khách hàng sử dụng phần mềm ổn định, không gặp bất kỳ gián đoạn nào trong suốt quá trình kinh doanh. Cụ thể như sau:

- Duy trì server lưu trữ dữ liệu cửa hàng trên hệ thống điện toán đám mây: Việc này giúp đảm bảo mọi dữ liệu đều được lưu trữ an toàn và bảo mật tuyệt đối.

Lưu trữ dữ liệu an toàn bằng công nghệ điện toán đám mây

- Duy trì đội ngũ hỗ trợ khách hàng của MAYBANHANG.NET: Bất cứ khi nào bạn cần, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ và giải quyết vấn đề nhanh chóng (cài đặt lại phần mềm, hướng dẫn sử dụng cho nhân viên mới, kết nối phần mềm với các thiết bị phần cứng,...). Việc này giúp quá trình kinh doanh của bạn hoạt động trơn tru, không bị gián đoạn.

Xem thêm: 5 bước để chọn phần mềm bán hàng phù hợp nhất

Rủi ro khôn lường khi dùng phần mềm không thu phí kích hoạt

Hiện nay, có một số đơn vị không thu phí kích hoạt khi khách hàng dùng phần mềm nhằm tiếp cận được nhiều cửa hàng nhỏ lẻ, kinh doanh online chưa có nhiều chi phí đầu tư. Bên cạnh đó, với tâm lý thích dùng sản phẩm giá rẻ và chưa nắm bắt được những rủi ro có thể xảy đến nên vẫn có nhiều chủ cửa hàng sử dụng các phần mềm ấy.

Rủi ro đầu tiên chính là việc lưu trữ dữ liệu không an toàn và khó lòng phục hồi dữ liệu khi xảy ra sự cố. Đáng ngại hơn, nếu lưu trữ thông tin cửa hàng ở một hệ thống miễn phí thì độ bảo mật sẽ không cao. Chắc chắn bạn không muốn các thông tin về tồn kho, doanh số, lợi nhuận và giá nhập sản phẩm bị tiết lộ đúng không?

Lưu trữ dữ liệu ở nơi không an toàn sẽ trở thành mồi ngon của hacker

Rủi ro tiếp theo đến từ hệ thống nhân sự, nếu không thu phí kích hoạt, các đơn vị đó sẽ không có đủ chi phí để điều hành đội ngũ hỗ trợ khách hàng, dẫn đến việc thiếu nhân viên hỗ trợ khách hoặc tệ hơn là họ để nhân viên kinh doanh kiêm luôn công tác chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Vậy lỡ cửa hàng bạn cần trợ giúp thì sao? Bạn sẽ phải chờ đến lúc họ điều được nhân viên hỗ trợ hoặc chờ nhân viên kinh doanh sắp xếp thời gian đến chỗ bạn khi họ không có lịch gặp khách hàng. Điều này gây thiệt hại lớn cho cửa hàng, đặc biệt là trong dịp lễ, Tết và những khung giờ đông khách.

Xem thêm: Phần mềm miễn phí liệu có thật sự miễn phí?

Chính vì thế, phí kích hoạt chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy và cánh tay phải đắc lực, hỗ trợ bạn trong suốt quá trình dùng phần mềm quản lý bán hàng.


Để điều hành hoạt động kinh doanh hiệu quả, quản lý chính xác dòng tiền và tồn kho, bạn hãy sáng suốt lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng uy tín, chất lượng và đầy đủ tính năng hiện đại. Chúng tôi dành tặng bạn 14 ngày dùng thử miễn phí phần mềm MAYBANHANG.NET để bạn trải nghiệm và đưa ra đánh giá khách quan nhất trước khi quyết định sử dụng chính thức. Hãy dùng thử ngay hôm nay!

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG HIỆU QUẢ VÀ BẢO MẬT NHẤT

New Call-to-action

 

Share this:

Tags: phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm bán hàng

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi