Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

TÍCH ĐIỂM Ở MỌI CỬA HÀNG NGAY TRÊN ỨNG DỤNG DI ĐỘNG

TÍCH ĐIỂM Ở MỌI CỬA HÀNG NGAY TRÊN ỨNG DỤNG DI ĐỘNG

Hoàng Khôi Phạm

Bạn là một tín đồ mua sắm, đam mê với ẩm thực và không thể cưỡng lại các chương trình khuyến mãi, tích điểm của các cửa hàng. Bất cứ cửa hàng nào bạn đặt chân đến cũng đều thu về được một chiếc thẻ tích điểm để được ưu đãi tại đó trong mỗi lần mua sắm. Nhưng rồi bạn chợt nhận ra rằng chỉ sau vài tuần, những chiếc thẻ ấy không còn được bạn trọng dụng nữa.

Sự thật là các chương trình tích điểm truyền thống đang dần mất đi tác dụng của nó bởi còn tồn tại nhiều khuyết điểm khiến người tiêu dùng không còn tha thiết nữa.

1. Quá nhiều khuyết điểm khi cứ đi theo lối mòn

Thật quá bất tiện khi đi đâu cũng phải mang theo hàng chục loại thẻ tích điểm bên mình. Bạn không hề muốn chiếc ví của mình lúc nào cũng dày cộm chỉ vì phải chứa vô vàn chiếc thẻ. Ngoài ra, cứ mỗi lần quên đem thẻ hoặc mất thẻ thì bạn không được tích điểm hoặc phải mất công điền lại thông tin để được cấp thẻ mới.

Quá nhiều khuyết điểm khi cứ đi theo lối mòn

Hiện tại, có một số cửa hàng lớn đã áp dụng tích điểm trên ứng dụng điện thoại của riêng mình nhằm khắc phục nhược điểm kể trên. Thế nhưng các chương trình tích điểm cũng ngày càng trở nên kém hấp dẫn vì hầu như bạn phải mất một khoảng thời gian dài mới đủ tiêu chuẩn đổi quà. Chẳng hạn như cửa hàng thời trang A đưa ra chương trình mua hàng tích đủ 10.000.000đ thì đổi được phiếu mua hàng 100.000đ, điểm tích được nếu không đủ để đổi thưởng thì sẽ bị huỷ sau 1 năm. Thế nhưng không lẽ cả năm trời bạn bắt buộc phải mua hàng ở đây mà không được chọn cửa hàng khác chỉ để tích đủ điểm?

2. Giải pháp tích điểm ngay trên 1 ứng dụng điện thoại duy nhất

Hiện tại, EZPOS Holding (công ty mẹ của MAYBANHANG.NET) đã đưa ra giải pháp tích điểm điện tử trên nền tảng công nghệ Blockchain, giúp loại bỏ được tất cả nhược điểm đang tồn tại của hình thức tích điểm truyền thống.

Giải pháp tích điểm ngay trên 1 ứng dụng điện thoại duy nhất

Với cách thức hiện đại này, người tiêu dùng không cần phải mang bên người hàng loạt chiếc thẻ tích điểm nữa. Tất cả cửa hàng trong hệ sinh thái sẽ sử dụng chung 1 ứng dụng tích điểm duy nhất trên điện thoại với đồng tiền chung là EZToken.

Ngoài ra, người tiêu dùng không cần phải tích lẻ tẻ từng điểm thưởng tại các cửa hàng riêng biệt nữa. Hơn 13.000 cửa hàng với đa dạng loại hình kinh doanh như thời trang, nhà hàng, cafe, trà sữa, bán lẻ, siêu thị mini,... sẽ áp dụng chung một loại điểm để quy đổi thưởng. Các chương trình tích điểm bây giờ sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết vì bạn hoàn toàn có thể tự do ăn uống, mua sắm ở rất nhiều cửa hàng chứ không bắt buộc nơi nào phải dùng điểm của nơi đó. Chẳng mấy chốc bạn sẽ đủ điểm để đổi thưởng và có thể đổi được quà từ bất kỳ cửa hàng nào trong hệ sinh thái.

>> Vì sao chủ cửa hàng nên sớm tham gia vào hệ sinh thái EZToken? 

3. Cơ chế tích điểm - đổi quà của EZPOS hoạt động thế nào?

Cơ chế tích điểm - đổi quà của EZPOS hoạt động thế nào?

Hiện tại, việc thực hiện tích điểm điện tử vẫn đang trong lộ trình hoàn thiện. Dù chưa được ra mắt chính thức nhưng bạn hoàn toàn có thể hiểu rõ cơ chế hoạt động của nó. Rất đơn giản, bạn chỉ cần theo dõi các bước sau:

Bước 1: Tải ứng dụng EzWallet về điện thoại.

Bước 2: Đi mua sắm, ăn uống tại bất kỳ cửa hàng nào trong hệ sinh thái EZToken.

Bước 3: Khi thanh toán, bạn sẽ được tích điểm vào ứng dụng EzWallet.

Bước 4: Khi tích đủ một lượng điểm, bạn có thể lên cổng thông tin đổi quà của chúng tôi để đổi các phần quà tương ứng với các mức điểm khác nhau. Đó có thể là phiếu giảm giá, phiếu quà tặng, sản phẩm, dịch vụ,... của các cửa hàng trong hệ sinh thái.

>> 2018 sẽ là kỷ nguyên của hệ sinh thái EZToken


Với giải pháp tích điểm điện tử tối ưu như thế, chắc chắn cả người tiêu dùng và chủ cửa hàng đều sẽ nhận được rất nhiều lợi ích, giúp ngành bán lẻ thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng bước sang một tầm cao mới. Sắp tới, tính năng tích điểm điện tử này sẽ được tích hợp vào phần mềm MAYBANHANG.NET thông qua điểm quy đổi EZPoint. Nếu đang kinh doanh và muốn gia nhập vào hệ sinh thái hơn 10.000 cửa hàng của chúng tôi, hãy đăng ký ngay hôm nay!

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 14 NGÀY ĐẦY ĐỦ TÍNH NĂNG PHẦN MỀM MAYBANHANG.NET  

THANH TOÁN NHANH - QUẢN LÝ TỒN KHO, DOANH THU, LỢI NHUẬN NGAY TRÊN ĐIỆN THOẠI

QUẢN LÝ NHÂN VIÊN, KHÁCH HÀNG, TÍCH ĐIỂM TỰ ĐỘNG 

New Call-to-action

Share this:

Tags: thẻ tích điểm, Tích điểm, ezpos

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi