Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

KIẾM LỜI KHỦNG NHỜ TRANG TRÍ HALLOWEEN ĐỘC ĐÁO CHO NHÀ HÀNG

KIẾM LỜI KHỦNG NHỜ TRANG TRÍ HALLOWEEN ĐỘC ĐÁO CHO NHÀ HÀNG

Hoàng Khôi Phạm

Một mùa Halloween nữa lại sắp đến, các nhà hàng, quán ăn ở khắp mọi nơi đã bắt đầu rục rịch trang trí để mang lại không gian ấn tượng nhất cho thực khách trong dịp lễ đặc biệt này. Có thể bạn đang nghĩ mục đích của họ chỉ là để trang trí nhà hàng sao cho hợp xu hướng. Nhưng thật ra nó lại giúp bạn tăng lợi nhuận đáng kể khi khách hàng liên tục chụp ảnh và check in tại nhà hàng của bạn.

Xem thêm: Nhân đôi lợi nhuận nhờ giao hàng tận nơi khi kinh doanh nhà hàng

Vậy làm thế nào để trang trí nhà hàng sao cho thật độc đáo trong dịp Halloween này? Hãy cùng MAYBANHANG.NET tham khảo một số ý tưởng trang trí đang được ưa chuộng nhất nhé!

NẾN VÀ BÍ NGÔ

Nha-hang-trang-tri-halloween-nen-bi-ngo

Thay đổi hệ thống chiếu sáng thành nến thay vì bóng đèn điện chính là một trong những cách đơn giản nhất để tạo không gian ma mị cho nhà hàng. Nếu bạn muốn nâng cao sự ám ảnh trong tâm trí khách hàng, những trái bí ngô phát sáng sẽ là một ý tưởng không tồi.

Xem thêm: Thực đơn healthy - chìa khoá kinh doanh nhà hàng thành công

MẠNG NHỆN

Nha-hang-trang-tri-halloween-mang-nhen

Trần của nhà hàng bỗng trở nên thiếu điểm nhấn khi bạn không dùng đèn điện nữa. Vậy thì hãy trang trí ngay những chiếc mạng nhện cùng những chú nhện khổng lồ để nhà hàng có một không khí Halloween hoàn hảo hơn.

DƠI, QUẠ

Nha-hang-trang-tri-halloween-qua

Bên cạnh nhện thì một số sinh vậy biết bay như dơi, quạ cũng góp phần giúp không gian nhà hàng thêm phần sinh động trong dịp lễ Halloween.

CON MA

Nha-hang-trang-tri-halloween-ma

Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian và công sức nếu lựa chọn con ma làm điểm nhấn, vì chỉ cần một vài tấm vải trắng thôi là đã có thể mang lại một không gian rùng rợn cho nhà hàng rồi.

PHÙ THUỶ

Nha-hang-trang-tri-halloween-phu-thuy

Phù thuỷ với những chiếc chổi cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà hàng, quán ăn trong dịp Halloween năm nay. Để tạo sự khác biệt, bạn có thể chuẩn bị sẵn những chiếc mũ phù thuỷ để thực khách có thể dễ dàng hoá thân thành nhân vật này và chụp hình check-in tại quán của bạn.

Xem thêm: Bộ câu hỏi phỏng vấn nhân viên phục vụ nhà hàng, quán ăn, quán nhậu

ĐẦU LÂU

Nha-hang-trang-tri-halloween-dau-lau

Một lựa chọn táo bạo hơn chính là sử dụng những chiếc đầu lâu để trang trí nhà hàng. Tuy nhiên, bạn cần khéo léo lựa chọn những chiếc đầu lâu sao cho vẫn đảm bảo được phong thái sang trọng mà nhà hàng đang nhắm tới.

BỘ XƯƠNG, XÁC CHẾT

Nha-hang-trang-tri-halloween-bo-xuong

Những bộ xương với tạo hình dễ thương như hình minh hoạ bên trên chắc hẳn sẽ giúp không gian nhà hàng của bạn thêm phần náo nhiệt trong mùa Halloween sắp tới. Tuy nhiên, bạn cần hướng dẫn nhân viên khéo léo nhắc khách hàng đừng chạm vào vì chúng rất dễ bị hỏng. 

NHÂN VẬT TRONG PHIM MA

Nha-hang-trang-tri-halloween-nhan-vat-trong-phim

Những nhân vật đình đám trong một số phim kinh dị gần đây như Annabella hay Valak chắc chắn sẽ được đông đảo khách hàng yêu thích. Nếu bạn cũng là một fan của những bộ phim này thì hãy lên kế hoạch đưa các nhân vật trong phim xuất hiện tại nhà hàng của mình ngay nhé!


 Trong dịp Halloween này, chắc chắn số lượng thực khách đến nhà hàng, quán ăn của bạn sẽ tăng lên đáng kể. Vì thế, bên cạnh việc trang trí cửa hàng, hãy chắc chắn rằng quy trình order, chế biến, phục vụ khách hàng của bạn luôn nhanh chóng và chuyên nghiệp. Ngoài ra, khâu quản lý doanh thu, tồn kho cũng cần được thắt chặt để hạn chế những thất thoát không đáng có.

Đừng lo, phần mềm quản lý nhà hàng MAYBANHANG.NET sẽ là người bạn đồng hành của bạn:

Tinh-nang-phan-mem Order, tính tiền, in hoá đơn tự động

Tinh-nang-phan-mem In phiếu món ăn vào bếp, định lượng nguyên liệu

Tinh-nang-phan-mem Quản lý doanh thu, lợi nhuận, tồn kho, công nợ tự động ngay trên điện thoại

Tinh-nang-phan-mem Phân quyền và quản lý nhân viên từ xa

Tinh-nang-phan-mem Và nhiều tính năng hiện đại khác...

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG NGAY PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG MIỄN PHÍ 7 NGÀY

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý nhà hàng


 

Share this:

Tags: phan mem quan ly nha hang, kinh doanh nha hang, phần mềm tính tiền nhà hàng

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi