Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

BÍ MẬT KINH DOANH CỦA THỜI TRANG HÀNG HIỆU GRAND SPORT

BÍ MẬT KINH DOANH CỦA THỜI TRANG HÀNG HIỆU GRAND SPORT

Hoàng Khôi Phạm

Năm 2014, Grand Sport Thái Lan đã trở thành nhà tài trợ trang phục chính thức cho đội tuyển quốc gia Việt Nam trong thời gian 5 năm. Cùng việc phát triển lớn mạnh về mặt thương hiệu, họ đã nhanh chóng thực hiện kế hoạch mở hai cửa hàng chính thức tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. HCM. Hiện nay, Grand Sport Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành công lớn. Cùng tìm hiểu xem bí quyết của họ là gì nhé.

Bi mat kinh doanh cua Grand Sport Viet Nam


1. Grand Sport - Tài trợ trang phục chính thức cho đội tuyển quốc gia Việt Nam

Grand Sport là thương hiệu chuyên cung cấp thời trang thể thao cao cấp đến từ Thái Lan. Tất cả sản phẩm được làm từ chất liệu thoáng mát, mang lại cảm giác thoải mái và tràn đầy năng lượng cho người mặc. Đồng thời, yếu tố quan trọng tạo nên thương hiệu Grand Sport chính là các bộ trang phục mang đậm nét trẻ trung, năng động thông qua cách phối màu tinh tế từ các nhà thiết kế nổi tiếng của Thái Lan.

Ông Thara Pluckcha Oom - Giám đốc điều hành Grand Sport - cho biết: “Grand Sport đã có mặt trên 50 năm và  có rất nhiều kinh nghiệm làm việc với các tổ chức thể thao, liên đoàn, câu lạc bộ và các đội bóng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Chúng tôi tự tin rằng các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi sẽ đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của bóng đá và các môn thể thao khác tại Việt Nam”

Bi mat kinh doanh cua Grand Sport Viet Nam

Đây là bước quan trọng trong chiến lược kinh doanh của họ. Grand Sport kỳ vọng rằng khi đồng hành cùng đội tuyển quốc gia, thương hiệu Grand Sport sẽ trở nên thân thiện hơn với đông đảo khán giả hâm mộ thể thao nói chung và bóng đá nói riêng. Đồng thời, các cửa hàng mới mở của họ cũng được nhiều người biết đến và kinh doanh thuận lợi hơn.

2. Bí quyết kinh doanh của Grand Sport Việt Nam là gì?

Vốn dĩ là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nên từ khâu lựa chọn mặt bằng, bố trí không gian cho đến đào tạo nhân viên, kiểm soát doanh thu, tồn kho của Grand Sport đều phải được thực hiện bài bản. Ngoài ra, việc vận hành cùng lúc hai cửa hàng tại hai thành phố lớn, nơi mà người dân có nhiều đòi hỏi khắt khe về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng, thật sự là điều không hề đơn giản.

Bi mat kinh doanh cua Grand Sport Viet Nam

Khi tiếp xúc với MAYBANHANG.NET để tìm hiểu về phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng thời trang, anh Trung - đại diện Grand Sport Việt Nam - đã chia sẻ rất nhiều yêu cầu về khâu quản lý của họ. Sau 1 tuần thảo luận, chúng tôi đã thống nhất được giải pháp tối ưu nhất:

dấu-tích-1.png Chuẩn hoá quy trình bán hàng để tránh thất thoát tiền bạc:

Trên phần mềm quản lý shop thời trang, nhân viên bán hàng sẽ được phân quyền rõ ràng, chỉ thực hiện được các thao tác bán hàng, trả hàng thông thường chứ không xem được các số liệu kinh doanh bí mật. Để tăng tốc độ thanh toán, nhân viên của Grand Sport sẽ dùng đầu đọc mã vạch.

Xem thêm: Mã vạch là gì?

Bi mat kinh doanh cua Grand Sport Viet Nam

Tiền được cất trong két giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối. Loại két này chỉ có thể mở khi nhấn in hoá đơn trên phần mềm bằng tài khoản nhân viên, kẻ gian sẽ không thể mở được. Cuối ca, nhân viên sẽ in phiếu kết phiên để tổng kết và báo cáo doanh số cho chủ cửa hàng, nếu có sai sót, nhân viên bắt buộc phải giải trình rõ ràng với anh Trung. Đồng thời, thao tác in hoá đơn còn giúp Grand Sport yên tâm rằng nhân viên không thể nào gian lận tiền bạc.

Xem thêm:

Tại sao cần sắm két tiền cho quầy thu ngân?

Tổng hợp hàng loạt thủ thuật của bọn trộm trong shop thời trang

dấu-tích-1.png Cải thiện quy trình quản lý kho để tránh thất thoát hàng hoá:

Nhân viên kho của Grand Sport được phân quyền cho phép thực hiện các thao tác nhập, xuất, chuyển, kiểm kho theo đúng chức năng của mình. Mỗi lần thanh toán, sản phẩm lập tức được trừ đi ngay trên phần mềm. Vì thế, các số liệu báo cáo tồn kho trên phần mềm sẽ luôn phản ánh chính xác thực tế hàng hoá tại shop.

Bi mat kinh doanh cua Grand Sport Viet Nam

Anh Trung sẽ dễ dàng tra cứu chúng theo từng khoảng thời gian tuỳ chỉnh, dễ dàng biết được sản phẩm nào bán chạy, mẫu nào còn, mẫu nào hết, ngày nào nhập hàng, giá nhập bao nhiêu,...

dấu-tích-1.png Quản lý chuỗi cửa hàng từ xa:

Doanh thu, lợi nhuận, tiền mặt, tồn kho của từng cửa hàng và tổng quan của toàn chuỗi đều được báo về điện thoại của anh Trung. Tất cả số liệu này được cập nhật liên tục với độ chính xác tuyệt đối. Anh cũng dễ dàng tra cứu được chi tiết từng hoá đơn mà nhân viên đã bán ngay trên điện thoại bất cứ khi nào anh muốn.

Bi mat kinh doanh cua Grand Sport Viet Nam

Như vậy, anh Trung sẽ nắm được nhân viên có làm việc đúng quy trình không, khách hàng có được giảm giá theo đúng chương trình khuyến mãi đã thiết lập trên phần mềm hay không.

Xem thêm: 7 lợi thế mà quản lý từ xa mang lại cho chủ shop thời trang

Anh Trung chia sẻ: "Anh rất hài lòng với sự hỗ trợ tận tình của bạn Nga, tính anh và nhân viên cũng khá kỹ, cái gì không biết là đều gọi điện hỏi ngay nên nhiều khi cũng hơi làm phiền tụi em. Anh thấy bên em chăm sóc khách hàng tốt đấy, các cửa hàng tiếp theo Grand Sport Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục dùng của bên em."


Đâu chỉ riêng Grand Sport Việt Nam, hơn 8.000 khách hàng trên cả nước đã lựa chọn phần mềm quản lý shop thời trang của MAYBANHANG.NET vì họ ấn tượng với tính ưu việt của sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo của chúng tôi.  

Đăng ký ngay để được dùng miễn phí 14 ngày phần mềm quản lý shop thời trang tốt nhất:

dấu-tích-1.png Bạn chưa yên tâm thì chưa ký hợp đồng.

dấu-tích-1.png Đến tận nơi tư vấn giải pháp quản lý phù hợp nhất với bạn.

dấu-tích-1.png Đội ngũ nhân viên hỗ trợ bạn từ 8h00 đến 22h00 mỗi ngày.

dấu-tích-1.png Sẵn sàng hoàn 100% hợp đồng trong 30 ngày nếu bạn không hài lòng.

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý shop thời trang

 

Share this:

Tags: Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang, trải nghiệm khách hàng, khách hàng thành công, câu chuyện thành công thời trang

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi