Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

XUẤT HIỆN PHẦN MỀM THU NGÂN SIÊU THỊ ĐẲNG CẤP NHẤT

XUẤT HIỆN PHẦN MỀM THU NGÂN SIÊU THỊ ĐẲNG CẤP NHẤT

Hoàng Khôi Phạm

Tôi từng chứng kiến nhiều khách hàng trả lại sản phẩm, quay lưng bỏ đi chỉ vì phải xếp hàng chờ thanh toán quá lâu. Nguyên nhân chính là vì phần mềm thu ngân siêu thị mà cửa hàng đang dùng đã lỗi thời, không thể đáp ứng nhu cầu tính tiền liên tục của khách hàng, nhất là trong giờ cao điểm.

Trên thực tế, nhiều chủ siêu thị cũng đã khẳng định rằng ngoài mặt bằng đẹp, hoạt động marketing hiệu quả, chính sách định giá tốt thì khâu tính tiền cũng chính là một yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu. Nếu đang tham khảo các phần mềm thu ngân siêu thị để áp dụng cho cửa hàng của mình, chắc chắn bạn không thể bỏ qua phiên bản phần mềm đẳng cấp nhất hiện nay. Tất cả tính năng ưu việt của nó sẽ được bật mí trong bài viết này.

Xem thêm: Phần mềm quản lý siêu thị phổ biến nhất


 1. Tăng gấp đôi tốc độ thanh toán

Với các phần mềm thu ngân siêu thị trước đây, bạn sẽ mất 3-4 giây để chờ phần mềm nhận diện sản phẩm sau khi quét mã vạch. Với phiên bản 4.0 này, thao tác ấy chỉ mất 1-2 giây. Nếu mỗi ngày siêu thị bán ra 10.000 sản phẩm thì bạn đã tiết kiệm được 20.000 giây (tương đương với gần 6 tiếng đồng hồ). Điều này giúp khách hàng đỡ phải chờ đợi lâu khi thanh toán, đồng thời, nhân viên thu ngân cũng làm việc với năng suất cao gấp đôi lúc trước, giúp siêu thị bán được nhiều hàng hơn.

Xem thêm: Tại sao cần két đựng tiền cho quầy thu ngân?

xuat hien phan mem thu ngan sieu thi dang cap nhat

2. Hỗ trợ thanh toán qua thẻ ngân hàng

Các phần mềm thu ngân từ 10 năm trước đều đã lỗi thời, không hỗ trợ thanh toán bằng thẻ. Những phần mềm ra đời trong 4 năm gần đây hầu như đều hỗ trợ tốt tính năng này nhưng lại không hiển thị được báo cáo chi tiết về doanh thu. Chủ siêu thị chỉ biết được tổng doanh thu là bao nhiêu chứ không xác định được con số chính xác giữa tiền mặt và thanh toán qua thẻ. Với phần mềm thu ngân siêu thị 4.0, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề đó nữa.

xuat hien phan mem thu ngan sieu thi dang cap nhat

3. Quản lý chính xác tiền mặt tại siêu thị

Với tính năng quản lý thu chi được tích hợp sẵn trong phần mềm, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt nguồn thu-chi tiền mặt của siêu thị. Đầu ngày, nhân viên sẽ nhập số tiền mặt đầu ca vào phần mềm, cuối giờ, họ lại nhập số tiền mặt cuối ca. Phần mềm sẽ hiển thị xem con số đó có chính xác không, có bị thất thoát không. Ngoài ra, dù đang không có mặt ở siêu thị, bạn vẫn hoàn toàn xem được báo cáo tiền mặt ngay trên điện thoại của mình.

xuat hien phan mem thu ngan sieu thi dang cap nhat

4. Theo dõi doanh thu, lợi nhuận mọi lúc, mọi nơi

Tương tự như tiền mặt, bạn cũng dễ dàng dùng điện thoại để tra cứu chính xác doanh thu, lợi nhuận của siêu thị theo thời gian thực. Phần mềm thu ngân siêu thị phiên bản 4.0 cho phép bạn dễ dàng chọn lựa các khoảng thời gian cần xem báo cáo (tuần, tháng, năm hoặc khoảng thời gian tuỳ chọn). Ngoài ra, phần mềm cũng giúp bạn tra cứu lại hoá đơn và số lượng tồn của từng loại hàng trong siêu thị ngay trên điện thoại, đây là điều mà các phiên bản cũ chưa thể đáp ứng được.

Xem thêm: Chiếc điện thoại giúp bạn quản lý siêu thị như thế nào?

xuat hien phan mem thu ngan sieu thi dang cap nhat

5. Lưu trữ đầy đủ lịch sử giao dịch và công nợ khách hàng

Lịch sử mua hàng của khách là số liệu quan trọng giúp siêu thị dự tính được hàng hoá nào đang được ưa chuộng để tối ưu hoá kế hoạch nhập hàng. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên tính năng quản lý công nợ khách hàng được tích hợp hoàn hảo trên một phần mềm thu ngân. Nhiều chuyên gia trong ngành bán lẻ dự báo rằng trong 5 năm nữa, các siêu thị tại nước ta sẽ đều chấp nhận hình thức cho khách nợ tiền khi mua hàng. Rất có thể các siêu thị sẽ dựa trên thông tin thẻ tín dụng hoặc lịch sử mua hàng để quy định hạn mức nợ của khách hàng.

6. Đa dạng hoá tính năng khuyến mãi - tích điểm cho khách

Ngày nay, trong kinh doanh, người mua ngày càng có nhiều quyền lực hơn người bán. Họ được quyền lựa chọn mua hàng ở nơi sản phẩm chất lượng hơn, chăm sóc khách hàng tốt hơn hay đơn giản chỉ là có chương trình khuyến mãi - tích điểm hấp dẫn hơn. Phần mềm thu ngân siêu thị phiên bản 4.0 này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn tiện lợi. Nó được tích hợp trực tiếp với thẻ khách hàng để thực hiện tính năng tích điểm hoàn hảo và áp dụng các chương trình khuyến mãi đa dạng như:

dấu-tích-1.png Giảm giá trên tổng hoá đơn (theo cả số tiền lẫn phần trăm).

dấu-tích-1.png Giảm giá trên sản phẩm bất kỳ (theo cả số tiền lẫn phần trăm).

dấu-tích-1.png Giảm giá theo nhiều bậc thẻ khách hàng.

dấu-tích-1.png Mua X tặng 1.

dấu-tích-1.png Giá ưu đãi cho combo sản phẩm.

dấu-tích-1.png Giảm giá theo Happy day.

Xem thêm: 9 lưu ý hàng đầu khi khuyến mãi, giảm giá

xuat hien phan mem thu ngan sieu thi dang cap nhat

7. Thống kê số liệu kho chuẩn xác

Dù là phần mềm thu ngân nhưng nó vẫn đảm bảo tốt tính năng quản lý tồn kho. Với những cập nhật mới trong phiên bản này, phần mềm sẽ không giới hạn số lượng sản phẩm của siêu thị. Dù bạn có đến 100.000 sản phẩm thì tốc độ xử lý trên phần mềm vẫn không bị ảnh hưởng. Đồng thời, mọi số liệu về kho như tồn đầu kỳ, nhập, xuất trong kỳ và tồn cuối kỳ đều được thống kê chính xác cho bạn.

xuat hien phan mem thu ngan sieu thi dang cap nhat


Với nhiều tính năng ưu việt như thế, nhiều chuyên gia và chủ cửa hàng đã đánh giá đây là phần mềm thu ngân siêu thị đẳng cấp nhất hiện nay. MAYBANHANG.NET hiện đang hỗ trợ các chủ siêu thị dùng thử miễn phí phần mềm trong vòng 14 ngày. Đăng ký tại đây.

Đăng ký dùng miễn phí 14 ngày phần mềm thu ngân siêu thị


 

Share this:

Tags: phần mềm quản lý siêu thị, phần mềm quản lý siêu thị mini, kinh doanh siêu thị mini, kinh doanh siêu thị, phần mềm thu ngân siêu thị

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi